Khu đô thị Bella Villa: Biệt thự dành cho giới thượng lưu

Lựa chọn một nơi an cư hoặc đầu tư, không chỉ là vị trí đắc địa, sầm uất mà còn phải kết nối các dịch vụ tiện ích cho cư dân, khách hàng. Với những gia đình khá giả, thượng lưu, có địa vị cũng như sự nổi tiếng… thì nhu cầu cá nhân và sự lựa chọn bất động sản (BĐS) càng khắt khe hơn.

Vùng đất của sự giàu có nhờ phong thủy tốt

Với truyền thống Á Đông, yếu tố phong thủy khi lựa chọn nơi ở và kinh doanh luôn cực kỳ quan trọng. Phía Tây Bắc TP.HCM là vùng đất cao ráo, thoáng đãng, mát mẻ, tận hưởng khí trời. Sách xưa có viết nơi hướng về dòng nước hoặc nơi có dòng nước hội tụ thì đó là long hội, là vùng đất lớn. Ở Đức Hòa, chỉ có duy nhất Khu đô thị Bella Villa hội tụ được mạch của dòng nước đại cát từ sông Vàm Cỏ Đông chảy qua, đem lại phồn thịnh, phú quý, sung túc và an lạc nhiều đời cho cư dân trong vùng.

Theo phong thủy, vùng đất của sông Vàm Cỏ có hình dáng đại cát trong thủy pháp, đem lại sự phồn thịnh, sung túc. Tại khu đô thị Bella Villa có khúc sông uốn lượn, ôm trọn dự án tạo nên bầu không khí mát mẻ trong lành.

Tổng thể Bella Villa

Khi khu đô thị Bella Villa hình thành và phát triển, ta có thể thấy những ánh đèn phản chiếu trên mặt sông như một bức tranh mê hoặc mà thiên nhiên ban tặng riêng cho mảnh đất nơi đây.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong ngũ hành tương sinh, hành Mộc tương sinh với hành Thủy. Vì vậy, năm nay khi mua các dự án BĐS nên lựa chọn có yếu tố thủy và Khu đô thị Bella Villa hoàn toàn đáp ứng được các yếu tố về phong thủy.

Từ xưa khi nhắc đến chuyện chọn đất mua nhà, cha ông ta vẫn luôn tâm niệm: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Ba tiêu chí này luôn là kim chỉ nam để lựa chọn thổ cư và nếu lựa chọn được mảnh đất như vậy thì quả đúng là thiên thời – địa lợi – nhân hòa, báo hiệu tương lai phát đạt, thịnh vượng đối với gia chủ. Trong đó, yếu tố mua đất “cận giang” vừa mát mẻ, vừa đẹp vừa thuận lợi cho làm ăn. “Cận giang” chính là thế phú quý sinh tài lộc. Yếu tố “thủy” tượng trưng cho tiền bạc, mang đến tài lộc, sự thịnh vượng cho mọi khách hàng.

Hiện nay rất nhiều dự án có mảng xanh nhưng sở hữu sông nước uốn lượn, mang yếu tố “thủy” thì lại ít. Đặc biệt, ở khu vực Đức Hòa để tìm kiếm một khu đô thị, nhà phố, biệt thự hội tụ đủ yếu tố “thủy” lại càng hiếm hoi.

Biệt thự dành cho giới thượng lưu

Dự án Bella Villa nằm giáp ranh phía Tây Bắc TP.HCM nhưng “cận giang” sẽ mang đến một khởi đầu lộc phát cho chủ đầu tư, gia chủ. Bella Villa là dự án duy nhất về nhà phố, biệt thự đón đầu vượng khí đang tung ra thị trường.

Bella Villa chính là tuyệt phẩm của kiến trúc ngay giữa lòng Tây Bắc Sài Gòn, được xây dựng theo phong cách hướng ngoại, tái dựng một mô hình thành phố hiện đại ngay giữa lòng đô thị. Khu đô thị này trở nên nổi bật, với vị thế tiên phong, đi đầu ở Đức Hòa, Long An với thiết kế tinh tế, hiện đại và khu chức năng cộng đồng nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao.

Tại Khu đô thị Bella Villa, mọi vị trí lựa chọn đều có tầm ngắm tuyệt vời nhờ địa thế phong thủy tốt bậc nhất, hội tụ tam thế. Đây cũng là có khu đô thị kiểu mẫu đáng sống. Khu đô thị nằm liền kề ngay trung tâm hành chính Đức Hòa, BV Đa khoa Đức Hòa, các trường tiểu học, trung học, trung tâm dạy nghề và đại học Tân Tạo… Bella Villa có đầy đủ tiện ích phục vụ cho cuộc sống an cư với các dịch vụ sang trọng, như: hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, phòng Gym, nhà hàng, siêu thị...

Đặc biệt, Bella Villa nằm trên trục đường thương mại tỉnh lộ 824 nối liền quốc lộ 1A, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận 5, 6, Bình Tân và sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là nơi giao thông liên kết đến các tỉnh miền Tây Nam b nhờ kết nối trực tiếp qua các đại lộ huyết mạch N2, tỉnh lộ 9…, hứa hẹn trở thành trung tâm đô thị tốt nhất cho cư dân an sinh tại đây.

TRẦN ANH GROUP: Ấp mới II, Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An

ĐT: 0272 3751 292

Email: trananh@diaoctrananh.com; Website: www.diaoctrananh.com

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm