Địa ốc Alibaba làm gì sau cảnh báo khẩn của HoREA?

Động thái này của địa ốc Alibaba diễn ra sau khi Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đưa ra cảnh báo khẩn cấp đối với các khách hàng và nhà đầu tư bất động sản thứ cấp để tránh bị thiệt hại có thể xảy ra trước những thông tin sai sự thật về việc Công ty Cổ phần Alibaba Tây Bắc TP.HCM và Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba tự xưng là chủ đầu tư và công khai bán nền nhà, thu tiền đặt chỗ trước của khách hàng tại dự án "Khu đô thị Tây Bắc Củ Chi".

Điều đáng nói là khu đô thị này đang được TP mời gọi đầu tư và chưa được giải phóng mặt bằng, chưa có quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 nên chưa thể có bản đồ phân lô nền nhà để chào bán.

Ngoài ra, dự án này đến nay chưa thực hiện thủ tục lựa chọn chủ đầu tư nên Công ty Cổ phần Alibaba Tây Bắc TP.HCM và Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba không có tư cách để tự xưng là chủ đầu tư.

Theo HoREA, Công ty Cổ phần Alibaba Tây Bắc TP.HCM và Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba có trụ sở chính tại số 321 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh nhưng hoạt động thường xuyên tại chi nhánh 120-122 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm