Senturia Vườn Lài nhận giải truyền thông tiếp thị xuất sắc

Dự án Senturia Vườn Lài của Công ty CP Bất động sản Tiến Phước đã vượt qua nhiều đối thủ để giành chiến thắng ở hạng mục “Truyền thông tiếp thị xuất sắc nhất Việt Nam” (Best Development Marketing Viet Nam).

Ra đời từ năm 2002, giải thưởng Bất động sản châu Á-Thái Bình Dương thường niên là giải thưởng uy tín toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp về bất động sản, thiết kế kiến trúc. Giải thưởng năm nay thu hút sự tham gia của nhiều quốc gia đến từ 22 nước ở châu Á-Thái Bình Dương với các hạng mục phát triển bất động sản, kiến trúc, thiết kế, tư vấn, nội thất…

Ông Lê Minh Khánh, Phó TGĐ Công ty Tiến Phước, cho biết: Chúng tôi rất tự hào khi giành được giải thưởng 5 sao cho hạng mục “Truyền thông tiếp thị xuất sắc nhất” (Best Development Marketing Viet Nam) 2018. Giải thưởng là minh chứng cho sự cam kết của chủ đầu tư trong việc ứng dụng và đưa đến những giải pháp sáng tạo trong các chiến dịch truyền thông tiếp thị có hiệu quả đến khách hàng.

Senturia Vườn Lài là dự án nhà phố biệt thự cao cấp do Công ty Tiến Phước đầu tư và phát triển. Dự án có hai mặt giáp trực tiếp sông Sài Gòn và Rạch Gia, với 97 căn nhà phố, 41 biệt thự song lập và 56 biệt thự đơn lập. Chỉ sau 18 tháng triển khai, dự án đã chính thức đưa vào vận hành và hoạt động với 100% sản phẩm đã được đặt mua. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm