Đất nền vùng ven hút khách nhờ thanh toán đột phá

Ngoài ra, hình thức thanh toán chậm, trả góp không lãi suất ngắn hạn, chiết khấu cao là những “con át chủ bài” thu hút khách hàng.

Khu Tây Bắc thành phố nóng dần lên….

Theo cáo báo thị trường bất động sản quý 2-2017, thị trường căn hộ có 9.580 sản phẩm và giảm 7% so với cùng kỳ năm 2016. Thế nhưng, phân khúc đất nền ở TP.HCM ghi nhận có khoảng 1.579 nền mở bán ra thị trường, mức tiêu thụ đạt khoảng 84%. Riêng tại Long An, ghi nhận có năm dự án đất nền cung cấp cho thị trường khoảng 3.527 nền, tỷ lệ tiêu thụ đạt 91%.

Hạ tầng hoàn chỉnh, hiện đại của Khu đô thị TM – DV và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Sau cơn “sốt ảo”, thị trường đất nền dự án bắt đầu sôi động trở lại. Nhiều khu vực đã thiết lập lại mặt bằng giá mới, tăng từ 5-7 triệu đồng/m2; tại một số khu vực quận 9, giá đất dao động từ 23-25 triệu đồng/m2; tại quận 12 ở mức 40 triệu đồng/m2; các khu vực Hóc Môn có giá khoảng 30 triệu đồng/m2.

Tuy nhiên sức nóng của phân khúc đất nền hầu hết tập trung tại những dự án có quy mô lớn phía Tây Bắc thành phố, như: Làng Sen, Tân Đô, Phúc An City hay khu đô thị TM – DV và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh...

Riêng khu đô thị TM – DV và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh đã giao dịch thành công gần 1.000 sản phẩm chỉ trong quý 2-2017, nâng con số sản phẩm tiêu thụ của toàn dự án lên 4.800 sản phẩm (tính từ đợt mở bán đầu tiên đến nay).

Tăng lợi thế nhờ phương thức thanh toán đột phá

Khu đô thị TM – DV và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh do Cát Tường Group làm chủ đầu tư được đánh giá là một trong những dự án hút khách hàng ở phía Tây Bắc thành phố. Trong đó, sự thành công nhờ vào chính sách giá và phương thức thanh toán đột phát, giúp khách hàng giảm được áp lực tài chính.

Khách hàng đến tham quan dự án của Khu đô thị TM – DV và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Cụ thể, khi mua sản phẩm tại khu đô thị TM – DV và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại thanh toán trong vòng 5 năm, công ty hỗ trợ lãi vay cố định 4%/năm. Nhờ vậy, khách hàng dễ dàng cân đối bài toán tài chính của mình thông qua công thức cụ thể như sau: số tiền phải trả mỗi tháng = tổng số tiền gốc hàng tháng và lãi vay cố định hàng tháng.

Trong đó, tiền gốc hàng tháng bằng 50% số tiền cần thanh toán, còn lại chia đều cho 60 tháng (tương đương 5 năm); lãi vay cố định một năm bằng 50% số tiền cần thanh toán còn lại nhân với lãi suất cố định 4%, chia cho 12 tháng.

Chị Hoàng Trinh (Bình Thạnh), một khách hàng đã đặt chỗ hai nền đất tại Cát Tường Phú Sinh nhẩm tính, nếu tôi mua một nền đất trị giá 336 triệu đồng, tôi chỉ cần thanh toán trước 168 triệu đồng (tức 50%), 50% còn lại (168 triệu đồng) sẽ trả dần trong 5 năm. Nếu áp dụng theo chính sách hỗ trợ lãi vay cố định 4%/năm của chủ đầu tư thì tổng tiền còn lại tôi phải trả mỗi tháng để mua nền đất này gồm: cả gốc và lãi chỉ khoảng 3,36 triệu đồng. Chính sách thanh toán này rất phù hợp với những gia đình trẻ có tổng thu nhập từ 15-20 triệu đồng/tháng như gia đình tôi.

Đây là phương thức thanh toán không chỉ đem đến cơ hội an cư cho khách hàng có thu nhập trung bình thấp mà còn là cơ hội vàng để các nhà đầu tư năng động có thể điều phối tài chính linh hoạt nhất. Bên cạnh đó, nó còn góp phần khẳng định năng lực tài chính của chủ đầu tư giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm do Cát Tường Group triển khai. 

Cát Tường Phú Sinh tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 9 - trung tâm đô thị Tây Bắc TP.HCM, nằm trong vành đai quy hoạch 7.000 ha đất khu công nghiệp và làng đại học, giáp ranh Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, giao thông kết nối dễ dàng với trung tâm TP.HCM… chỉ 25 phút đi xe để đến sân bay Tân Sơn Nhất, 35 phút đến chợ Bến Thành. Trong vòng bán kính 3 km có đầy đủ các tiện ích như: trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, ngân hàng… 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

7 'chìa khóa' mở nguồn cung nhà ở xã hội

7 'chìa khóa' mở nguồn cung nhà ở xã hộiLongform

(PLO)- Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ cần nâng cao chất lượng công trình nhà ở xã hội tương đương nhà ở thương mại cho người dân yên tâm, tin tưởng vào chính sách nhà ở xã hội của Nhà nước.

Giá nhà liên tục biến thiên, người mua sốt sắng tìm nhà trả góp

Giá nhà liên tục biến thiên, người mua sốt sắng tìm nhà trả góp

(PLO)- Giữa bối cảnh giá BĐS liên tiếp lập đỉnh chưa có dấu hiệu chững lại, lãi suất thấp kỷ lục, thị trường xuất hiện xu hướng dịch chuyển dòng tiền ra khỏi nhà băng để tìm đến các dự án trả góp dài hạn. Đây được xem là phương án tối ưu vừa bảo vệ giá trị tài sản trước nguy cơ mất giá – lạm phát, vừa nhanh chóng sở hữu nhà ở trước khi giá tăng quá cao.

Giá rao bán nhiều chung cư ở Hà Nội tăng 33%

Giá rao bán nhiều chung cư ở Hà Nội tăng 33%

(PLO)- Giá rao bán trung bình của chung cư ở Hà Nội trong 2 tháng đầu năm nay tăng đến 17% so với cùng kỳ 2023. Thực tế, không ít dự án có mức tăng giá trên dưới 30% chỉ sau 1 năm.