Công bố giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2018

Ngày 1-11, tại TP.HCM diễn ra buổi họp báo công bố Giải thưởng Bất động sản (BĐS) Việt Nam 2018 (Vietnam Property Awards 2018) nhằm công nhận những thành công và sự sáng tạo của ngành BĐS đang trên đà phát triển ở Việt Nam.

Các đề cử sẽ được tiếp nhận từ nay cho đến ngày 20-4-2018. Như thường lệ, BTC sẽ miễn phí lệ phí tham gia cho tất cả hạng mục đề cử. Những nhà phát triển và đơn vị BĐS thắng giải sẽ được công bố vào đêm gala trao giải lần thứ tư vào thứ Sáu ngày 22-6-2018, diễn ra tại TP.HCM. Dự kiến hơn 500 khách mời sẽ đến dự đêm trao giải.

Ông Terry Blackburn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành chuỗi sự kiện PropertyGuru Asia Property Awards, cho biết ban giám khảo giải thưởng sẽ chấm điểm ưu tiên cho những dự án xanh, bảo vệ môi trường, tạo được giá trị cộng đồng như dự án dành cho trẻ em, dự án cho người già... 

Đại diện ban tổ chức cho biết Giải thưởng BĐS Việt Nam 2018được giám sát bởi Công ty BDO, công ty kế toán và kiểm toán lớn thứ năm thế giới,với một hội đồng giám khảo bao gồm nhiều chuyên gia và người giám sát giải thưởng đáng tin cậy, giải thưởng này đã đạt được danh tiếng là uy tín, công bằng và minh bạch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm