Người dân cám ơn công an đã giải cứu

Các anh muốn nói lời cám ơn các anh công an đã nhanh chóng giải cứu người thân của hai anh bị bắt nhốt, đánh đập trái phép, hiện đang được lấy lời khai tại Công an huyện Nhà Bè.

Theo tin báo, PV Pháp Luật TP.HCM đã nhanh chóng có mặt tại huyện Nhà Bè.

Tại đây, anh Sơn nói: “Lúc 11 giờ 30 ngày 2-11, người nhà chúng tôi là Nguyễn Trung Hiệp, sinh năm 1991, khi đi lấy 50 triệu đồng cho mượn ở Bến Lức, Long An đã bị một nhóm người bắt giữ trái phép, đánh đập.

Họ để Hiệp gọi điện thoại cho người thân đòi tiền chuộc với số tiền lớn. Chúng tôi đã ngay lập tức trình báo Công an huyện Bến Lức và công an ở đây đã ghi nhận vụ việc. Sau đó người nhà lại nhận được cuộc gọi của Hiệp nói đã bị chuyển về Nhà Bè, TP.HCM vào lúc 18 giờ ngày 2-11 và cho địa chỉ giao nhận tiền. Gia đình chúng tôi cũng đã ngay lập tức báo Công an huyện Nhà Bè.

Anh Hiệp vừa được Công an huyện Nhà Bè giải cứu với bộ mặt sưng húp. Ảnh: HÒA BÌNH

Công an huyện Nhà Bè đã nhanh chóng tiếp nhận vụ việc và mật phục để ập vào bắt được nhóm người bắt giữ trái phép và cứu được người nhà của chúng tôi vào lúc 4 giờ sáng 3-11. Các anh đã vất vả thức suốt đêm và hiện vẫn còn đang làm việc với những người có liên quan. Chúng tôi từ ngoài Bắc vào đây, không quen biết ai, vậy mà Công an huyện Nhà Bè đã vô cùng nhiệt tình giúp đỡ và thực hiện nhiệm vụ. Điều này khiến chúng tôi vô cùng biết ơn và cảm động”.

Vào khoảng 1 giờ ngày 3-11, sau khi lấy lời khai xong, anh Nguyễn Trung Hiệp đã được rời khỏi Công an huyện Nhà Bè. Anh Hiệp sau khi rời khỏi trụ sở Công an huyện Nhà Bè cũng đã xác nhận với chúng tôi về sự việc trên.

Hiện vụ việc đã chuyển về Công an huyện Bến Lức, Long An để xử lý. Những cán bộ công an trực tiếp xử lý vụ việc cho biết đang tiếp tục điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin.

Việc Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM và Công an huyện Bến Lức, Long An nhanh chóng giải cứu được người bị bắt, đánh đập trái phép là điều đáng ghi nhận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm