Màn đánh ghen thô bạo bị lên án dữ dội

Theo đó, clip này bắt đầu xuất hiện từ đêm 12-6, ghi lại hình ảnh giữa một nhóm phụ nữ và một cô gái trẻ, vụ việc được cho là xảy ra ở Thanh Hóa. Một người chứng kiến sự việc cho biết cô gái trẻ đã bị nhóm phụ nữ đánh ghen rất thô bạo ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người. 

Clip cho thấy nhóm phụ nữ này vây xung quanh cô gái. Trong đó, một người phụ nữ bịt khẩu trang đã cầm một cái chai nghi là nước mắm đổ lên người cô gái. Bất chấp những người xung quanh lên tiếng phản đối, những người này tiếp tục đổ một thứ được cho là ớt bột lên người; còn cô gái không dám phản kháng, chỉ nằm gục mặt xuống đường.

Cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm, bột ớt lên người. Ảnh cắt ra từ clip

Đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, có rất nhiều người đã lên tiếng bình luận, chỉ trích hành động làm nhục người khác của nhóm người trên.

Bạn Lê Nguyệt nhận định: "Đây không phải là đánh ghen mà là hành vi côn đồ". Bạn Lê Trọng Bình chia sẻ: "Hành động này không phải là cách để giữ hạnh phúc gia đình".

Đồng tình, bạn Dương Mạnh Nguyên khẳng định việc làm của nhóm phụ nữ này là xúc phạm danh dự, nhân phẩm và vi phạm pháp luật nghiêm trọng. "Thiết nghĩ sự việc này, công an cần sớm can thiệp và làm rõ" - bạn nói.

Hầu hết ý kiến cho rằng cách đánh ghen thô bạo như thế này là vi phạm pháp luật và thực tế sẽ không có tác dụng gì ngoài việc trút giận nhất thời nhưng rồi sẽ lãnh lấy hậu quả xấu, cả về pháp lý lẫn trong mối quan hệ riêng tư.

Sáng 13-6, một lãnh đạo Công an phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa xác nhận vụ việc trên xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 12-6. Khi lực lượng công an đến hiện trường thì cả hai bên đánh ghen và nạn nhân đã bỏ đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm