Hàng trăm tấm lòng hướng về nhóm "hiệp sĩ" đường phố

Tính đến chiều ngày 15-5, tổng sổ tiền chúng tôi nhận được để gửi đến nhóm "hiệp sĩ" đã xả thân, gìn giữ tài sản cho người dân là gần 150 triệu đồng.

Trước đó, báo chí đưa tin về cuộc vây bắt nhóm cướp xe SH xảy ra trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3, TP.HCM) của các hiệp sĩ đường phố quận Tân Bình. Hai trong số 8 hiệp sĩ đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương khi nhóm cướp chống trả. Sự kiện chấn động này không chỉ khiến người dân cả nước đau lòng, thảng thốt mà nhiều tấm lòng nhân ái đã chung tay, gửi đến gia đình các hiệp sĩ một chút sẻ chia, an ủi, nhằm giúp các gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Người thân của "hiệp sĩ" Nam khóc ngất tại hiện trường vụ án. Ảnh: Lê Trai/plo.vn

Không chỉ báo Pháp Luật TP.HCM  tạo một nhịp cầu mà nhà báo Nguyễn Đức Hiển-Phó Tổng biên tập Báo Pháp Luật TP.HCM cũng đã đăng tin trên trang Facebook cá nhân của anh để lan tỏa việc làm ý nghĩa này. Chỉ sau một ngày vận động, tính đến chiều 15-5, số tiền chúng tôi nhận được từ những tấm lòng nhân ái gần xa thông qua tài khoản của Báo là 49.900.000 đồng và qua tài khoản nhà báo Đức Hiển là 100.000.000 đồng.

Số tiền này sẽ sớm được chuyển đến các "hiệp sĩ" và gia đình của họ. Danh sách bạn đọc đóng góp sẽ được cập nhật đầy đủ trên trang www.plo.vn, kính mời quý bạn đọc đón xem.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và chung tay của bạn đọc trên cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm