Dân sợ bị lọt xe máy khi qua cầu

Cụ thể, thời gian vừa qua đã có một số xe máy bị lọt xuống khe hở trên cầu Tăng Long. Trong đó đã có xe bị cong vành, buộc phải dắt bộ. Nguy hiểm hơn, người tham gia giao thông có thể rơi xuống sông.

Cầu Tăng Long (quận 9, TP.HCM) xuất hiện khe hở lớn.  Ảnh: ĐÀO TRANG

Ông Hồ Văn Lợi, phường Long Trường, quận 9 cho biết: “Nhà tôi gần đây cũng chứng kiến vài trường hợp xe máy bị rớt xuống mấy khe hở ở cầu Tăng Long này. Đây là cây cầu tạm được dựng lên để giảm kẹt xe trong quá trình xây dựng cầu mới. Tuy nhiên, mặt cầu được ghép lại thành những tấm sắt lớn nên mỗi khi xe di chuyển sẽ rất dễ bị dịch chuyển. Mới đây vừa có một thanh niên bị lọt bánh xe xuống gầm cầu. Tôi chỉ mong đơn vị quản lý sớm giải quyết để người dân đi lại an toàn hơn”.

Trước sự việc cây cầu có nhiều dấu hiệu nguy hiểm, cộng đồng mạng đã nhanh chóng chia sẻ với hy vọng mọi người đi qua khu vực này phải hết sức chú ý.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, đại diện Khu quản lý giao thông đô thị số 2 cho biết: Cầu Tăng Long, phường Long Trường, quận 9 hiện đang được thi công. Đây là cây cầu tạm được dựng lên để phục vụ việc đi lại cho người dân. Trước thông tin này, Khu 2 sẽ nhanh chóng kiểm tra và xử lý để người dân đi lại an toàn hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm