Cụ bà 83 tuổi đi lạc đã được tìm thấy

Theo chị Thạ, sau bốn ngày mòn mỏi đi tìm, sáng 14-7 gia đình đã nhận được thông báo từ Công an xã Phù Lãng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. “Thật mừng là mẹ còn nhớ địa chỉ ngoài Bắc và đọc rõ tên các con nên gia đình mới tìm thấy mẹ nhanh đến vậy. Cũng may trong thời gian đi lạc, mẹ được Trung tâm Hỗ trợ xã hội Bình Thạnh, TP.HCM, người dân Sài Gòn giúp đỡ. Hiện chúng tôi đang làm thủ tục nhận lại mẹ. Thông qua báo Pháp Luật TP.HCM, gia đình xin gửi lời cảm ơn đến Trung tâm Hỗ trợ xã hội Bình Thạnh, người dân, cộng đồng mạng và bạn đọc đã hỗ trợ tìm mẹ tôi”.

Cụ Nguyễn Thị Thêm (bên phải) đã được tìm thấy ở Trung tâm Hỗ trợ xã hội. ẢNH ĐÀO TRANG.

Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM có bài viết “Tìm cụ bà 83 tuổi đi lạc ở TP.HCM”, về gia đình chị Nguyễn Thị Thạ đang tìm mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Thêm đang đi lạc.
Theo chị Thêm, vào khoảng 13 giờ ngày 10-7, cụ Thêm có theo gia đình ra chợ đầu mối nông sản Thủ Đức. Tuy nhiên, ít phút sau cụ Thêm lại muốn quay về nhà. Cụ nói rằng mình nhớ đường nên không cần con cái đưa về. Chị Thạ đã đưa cụ ra ngã tư Gò Dưa để cụ tự mình đi về.
Tuy nhiên, tới 14 giờ cùng ngày, sau khi buôn bán trở về nhà thì chị Thạ không thấy cụ đâu, cả gia đình đã ráo riết đi tìm. Gia đình đã đi phát tờ rơi ở khu vực cụ đi lạc, đồng thời cũng nhờ đứa cháu đăng tin trên Facebook để nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng. Song đến ba ngày mà vẫn chưa nhận được thông tin nào về cụ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm