Báo Pháp Luật TP.HCM giúp được gì cho bạn?

Luôn sẵn sàng tương tác với bạn đọc ở địa chỉ: https://www.facebook.com/phapluattp.vn/, chúng tôi nhận được hàng ngàn lượt trao đổi mỗi ngày.

Điểm thuận lợi của kênh này là các vấn đề cần phản ảnh, câu hỏi của bạn đọc được gửi trực tiếp qua hộp chat. Người trực tiếp nhận và trả lời ngay cho bạn đọc hoặc chuyển câu hỏi đến đội ngũ cộng tác viên - là các luật sư danh tiếng của báo để giải đáp cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Những câu hỏi rất đa dạng, từ các vấn đề pháp lý như nhà đất, hôn nhân gia đình đến chế độ bảo hiểm, thủ tục làm các loại giấy tờ cá nhân...

Một lần, bạn đọc liên lạc để nhờ báo can thiệp, giúp đỡ một trường hợp. Bạn đọc hỏi: “Tôi không quen biết nhưng thấy người ta khổ quá nên muốn nhờ báo lên tiếng. Vậy báo có giúp không?”. “Giúp chứ! Nếu trường hợp đó đáng được giúp!”, chúng tôi trả lời và cử phóng viên đi tìm hiểu sự việc.

Bạn đọc gặp khó về giấy tờ, đất đai, bị án oan hay gặp vấn đề bức xúc trong cuộc sống…, bất kể vấn đề đó có nhạy cảm hay đụng chạm đến những cơ quan này, tổ chức nọ, chúng tôi đều sắp xếp cho phóng viên tiếp cận, tìm hiểu đến ngọn nguồn. Nếu phát hiện bất cập, phóng viên sẽ chuyển vấn đề đến cơ quan có thẩm quyền để chất vấn, tìm ra giải pháp.

Không chỉ có bạn đọc trong nước, chúng tôi còn nhận được yêu cầu nhờ giúp đỡ từ bạn đọc ở nước ngoài như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đức…

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, kênh tiếp nhận thông tin qua fanpage (gần như trực liên tục 24/24 giờ) nhận được nhiều nhận xét tích cực từ người dân. Ngoài việc gỡ vướng cho bạn đọc, nhiều thông tin từ bạn đọc còn là nguồn đề tài quý giá cho chúng tôi.

Bạn đọc chính là những nguồn tin dồi dào, phong phú, dân sinh nhất từ mọi miền đất nước đã gửi gắm đến nhà báo. Từ đó, nhà báo và người dân cùng phát hiện, làm rõ và thay đổi được những điều còn bất cập trong xã hội. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với fanpage báo Pháp Luật TP.HCM bất cứ khi nào bạn có điều muốn nói!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm