'Xe điên' tông nhiều xe máy, húc văng cụ già tử vong tại chỗ

Chiều 19-1, mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip về một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên phố Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội).

Xe điên” hất tung cụ già lên trời khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh cho thấy một chiếc ô tô có biểu hiện mất lái, lao vào rìa đường của chiều đường ngược chiều. Chiếc “xe điên” tông nhiều xe máy đang được dựng ở vỉa hè, sau đó hất tung một cụ bà và một phụ nữ đang đi bộ.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 cùng ngày. Chiếc xe gây tai nạn mang biển kiểm soát 29U-01.xx, lưu thông từ phố Giảng Võ rẽ vào Ngọc Khánh, khi đến khu vực ngõ 166 thì bất ngờ bị mất lái.

Một ô tô khác bị chiếc "xe điên" tông trúng, khiến hư hỏng phần đầu

Chiếc xế hộp đã tông trúng một cụ già cùng một phụ nữ đang đi bộ, nhiều xe máy cũng bị càn quét. Vụ tai nạn chỉ dừng lại khi chiếc “xe điên” chạy đến số nhà 128 phố Ngọc Khánh, đâm vào một ô tô khác.

Nhân chứng tại hiện trường cho hay thời điểm gây tai nạn, chiếc ô tô đi với tốc độ rất nhanh. Cụ già bị tông trúng là người đang đi bán hàng rong, tên L. (73 tuổi).

Do vụ việc xảy ra quá nhanh nên các nạn nhân đã không kịp phản ứng và né tránh.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng.

Trao đổi với PV, chỉ huy Công an phường Giảng Võ cho biết ngay khi nhận được tin báo, đơn vị đã nhanh chóng tới bảo vệ hiện trường, phối hợp với người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời báo cho cơ quan điều tra Công an quận Ba Đình tới khám nghiệm điều tra.

Thông tin từ một cán bộ Công an quận Ba Đình, vụ tai nạn khiến một cụ bà tử vong tại chỗ, hai người khác bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm