Xe biển xanh 80B ‘đại náo’ quận 2 không có trong... hệ thống?

Ngày 22-10, theo nguồn tin từ Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT), ô tô 80B-3758 không có… trên hệ thống quản lý của Cục. Tức không có thông tin đăng ký, đăng kiểm.

Xe biển số xanh 80B gây náo loạn quận 2 được quay lại. Ảnh cắt từ clip

Thông tin từ Công an quận 2 cho hay sau khi nhận thông tin từ mạng xã hội và báo chí, Đội CSGT quận 2 đã tiến hành xác minh sự việc xe biển số xanh nêu trên chở phụ nữ và trẻ em hụ còi nhưng lại tới công ty bất động sản.
Qua xác minh bước đầu của Công an quận 2, xe biển số xanh 80B-3758 cũng không nằm trong hệ thống quản lý của các cơ quan quản lý nhà nước. Do vậy, có thể là xe sử dụng biển số giả hoặc đây là biển số của xe đời cũ đã được xóa đăng ký, sau đó được xe này sử dụng lại.

Nhìn nhận về thông tin này, đội trưởng một đội CSGT trên địa bàn TP.HCM cho rằng muốn biết chính xác xe này có phải biển số giả hay không thì phải có được số khung, số máy của chính ô tô đó. Vì có trường hợp biển số là thật của xe này nhưng được gắn vào xe khác. Còn theo quan sát, xe biển xanh 80B này cũng không phải là xe đời mới mà có thể là Camry đời 2000.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 20-10, chiếc ô tô trên đã bấm còi ưu tiên inh ỏi, chạy với tốc độ rất nhanh khi đi qua một số tuyến đường thuộc địa bàn quận 2 khiến người dân đi đường phải dạt ra vì nghĩ xe này đang có công vụ quan trọng.
Tuy nhiên, sau đó dư luận trở nên bất bình do thấy xe này chạy nhanh để dừng lại trước cổng một công ty chuyên về lĩnh vực môi giới bất động sản. Tại đây, lái xe là người đàn ông, mặc quần soọc bước xuống xe. Kế đến một phụ nữ cùng hai trẻ em cũng từ trên xe bước xuống.

Vụ việc đang được Công an quận 2 tiếp tục làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm