Vụ trung tá tử nạn: Một cô giáo lái ô tô đến trình báo

Ngày 27-12, Công an TP Vinh (Nghệ An) đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến Trung tá Nguyễn Văn Phương (55 tuổi, đã nghỉ hưu, trú xã Nghi Đức, TP Vinh) bị tử vong.
Hôm qua, một cô giáo ở huyện Nghi Lộc đã mang ô tô con hiệu Toyota Altis 38A- l031.xx đến công an trình báo.

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn.

Ông Lương Văn Quyền, Trưởng Công an xã Nghi Đức, cho biết cô giáo này kể là chiều tối 22-12 có lái chiếc ô tô trên đi liên hoan ngày ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Khi đi thì xe bình thường, đến hôm sau cô kiểm tra thì phát hiện xe bị móp, tróc sơn. Xe này có đi và dừng đoạn đường mà ông Phương bị tai nạn.

"Công an xã đã tiếp nhận, ghi lời trình báo của cô này và yêu cầu đưa xe đến cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra” - ông Quyền nói.

Chiếc xe hơi bị móp hỏng, tróc sơn phía sau.

Công an TP Vinh đang tạm giữ chiếc xe trên để phục vụ công tác điều tra. Dự kiến sáng mai, 28-12, cơ quan chức năng sẽ đưa chiếc 38A-031.xx và xe máy của ông Phương ra thực nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Trung tá Phương vừa nghỉ hưu. Chiều 22-12, ông chạy xe máy đi liên hoan kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam ở xã Nghi Đức. Đến tối, ông chạy xe máy về nhà thì bị tai nạn đoạn gần doanh trại bộ đội công binh, thuộc địa phận xã Nghi Đức.

Công an đang tạm giữ chiếc xe hơi để phục vụ công tác điều tra.

Người dân và người thân đã đến đưa ông Phương đến BV đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu. Sau đó, ông Phương được chuyển sang BV Hữu nghị Đa khoa rồi chuyển ra Hà Nội nhưng đến sáng 24-12, ông không qua khỏi.

Theo người thân ông Phương, sau khi xảy ra vụ tai nạn, người gây tai nạn đã dọn hiện trường, không cứu ông Phương mà lên xe bỏ đi. Người nhà và công an cũng thu giữ được một số mảnh vỡ ô tô rơi tại hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm