Vác mã tấu chặn cướp tiền tài xế xe container đường dài

Ngày 11-4, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa thưởng nóng 5 triệu đồng cho Đội Cảnh sát 113 (phòng Cảnh sát quản lý hành chính về Trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam) về thành tích bắt nhanh hai đối tượng cướp và hủy hoại tại sản của công dân.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ 30 phút ngày 7-4, Trung tâm Cảnh sát 113 Công an tỉnh tiếp nhận thông tin của anh Nguyễn Dương Minh (trú tỉnh Vĩnh Long) và anh Nguyễn Văn An (trú Khánh Hội, Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) tài xế xe container BKS: 64C- 635.76. 
Theo đó, khi xe container BKS: 64C- 635.76 lưu thông trên đường Hùng Vương (TP Tam Kỳ) thì bị ba đối tượng dùng mã tấu chặn xe, đập vỡ kính chắn gió, kính chiếu hậu xe, cướp tiền.
Sau khi nhận tin báo, Cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lúc này ba đối tượng bỏ trốn vào quán cà phê gần đó.
Lực lượng Cảnh sát 113 đã truy đuổi và bắt được hai đối tượng là Đinh Duy Long (35 tuổi, trú phường An Sơn, TP.Tam Kỳ) và Lê Kỳ Linh (27 tuổi, trú Phường Hòa Hương, TP.Tam Kỳ) và một đối tượng còn lại đã chạy trốn.
Tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát 113 thu giữ một mã tấu dài 60cm, một xe máy và số tiền 340.000 đồng. Khai thác nhanh, các đối tượng khai nhận đã khống chế tài xế xe, đập vỡ kính xe và lấy 720.000 đồng. Lực lượng Cảnh sát 113 đã bàn giao hai đối tượng cùng tang vật cho Công an TP.Tam Kỳ tiến hành điều tra làm rõ.
Đối tượng còn lại là Nguyễn Đình Chính (trú phường An Sơn, TP.Tam Kỳ) hiện đang bị lực lượng công an tiếp tục truy bắt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.