Trộm được con chó mất luôn cả mạng

Ngày 22-10, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra Công an TP đang phối hợp với Công an huyện Thuỷ Nguyên điều tra vụ xô xát giữa một số người dân với nhóm cẩu tặc, hậu quả một cẩu tặc bị chân thương sọ não đã tử vong sau đó

Trước đó, đêm 19-10, Đinh Văn Biên (26 tuổi) điều khiển xe máy chở Lê Văn Long (30 tuổi, cùng trú xã Lưu Kiếm, huyện Thuỷ Nguyên) tới thôn 5 xã Gia Đức để trộm chó.

Sau khi dùng tròng bắt được một con chó, Biên và Long phóng xe máy bỏ chạy. Khi hai cẩu tặc chạy tới gần cầu Gia Đức thì bị hai thanh niên trong làng chạy xe ô tô biển số 29A-49037 đuổi kịp, ép vào lề đường khiến xe máy của hai "cẩu tặc" bị đổ.

Bị nhóm thanh niên đi trên xe ô tô cùng một số người dân trong làng xông vào tấn công, nhóm trộm chó cũng đánh trả. Hậu quả, Biên bị chấn thương sọ não phải phẫu thuật nhưng đã tử vong vào sáng 22-10, Long bị chảy máu đỉnh đầu. Ba thanh niên trong thôn 5 Gia Đức cũng bị thương nhẹ.

Công an huyện Thuỷ Nguyên đã tạm giữ xe máy của nhóm trộm chó cùng chiếc xe ô tô của nhóm người dân truy đuổi, đồng thời tiến hành điều tra, xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm