Triệu tập một số đối tượng vụ cô gái bị bắn thủng bụng

Chiều 22-11, liên quan đến vụ cô gái đang đi đường bị đạn bắn thủng bụng, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết công an đã triệu tập một số đối tượng liên quan đến trụ sở làm việc.

Cô gái bị viên đạn bắn thủng vùng bụng.

“Hiện đơn vị vẫn tiếp tục triệu tập thêm những người liên quan để làm rõ” - vị lãnh đạo cho hay.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, khoảng 23 giờ ngày 20-11, tại khu vực đường Xuân La (phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) xảy ra vụ ẩu đả giữa hàng chục thanh niên. Không lâu sau, một tiếng nổ giống như tiếng súng vang lên khiến nhiều người dân trong khu vực hoảng sợ.

Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, xác nhận sự việc trên và cho hay sau khi có mặt tại hiện trường. Công an phường Xuân Tảo đã báo cáo lên Công an quận Bắc Từ Liêm.

Trong một diễn biến khác, BV E (Hà Nội) cho hay đơn vị này mổ cấp cứu thành công cho một cô gái 31 tuổi, trú quận Bắc Từ Liêm, bị đạn bắn trúng ổ bụng. Bệnh nhân này nhập viện trong tình trạng kích thích do hoảng sợ, đau khắp bụng và có vết thương ở vùng mạn sườn phải. Vết thương hướng từ phải sang trái, từ phía sau ra phía trước.

Kết quả chụp X-quang cho thấy một đầu đạn nằm tại mạn sườn trái của bệnh nhân, cô được đưa lên phòng mổ.

Theo người nhà, bệnh nhân gặp nạn vào tối 20-11. Thời điểm này, khi đang đi ngoài đường thì cô gái nghe thấy tiếng nổ giống như súng nên cùng một số người đã bỏ chạy, tuy nhiên vẫn bị viên đạn bắn vào vùng bụng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm