Trên đường giải quyết tai nạn, CSGT tóm gọn 2 kẻ trộm xe

Ngày 11-12, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đang điều tra một vụ trộm xe máy do Trạm CSGT Tây Bắc (Phòng CSGT TP) chuyển hồ sơ đến.

CSGT và hai nghi phạm trộm xe máy.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ chiều 10-12, tổ CSGT thuộc Trạm CSGT Tây Bắc gồm hai CSGT đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại chốt giao thông tỉnh lộ 8 - Hà Duy Phiên thì nhận được tin báo của người dân có một vụ va chạm giao thông. Lập tức các chiến sĩ lên xe đến hiện trường đoạn tỉnh lộ 8 giao với tỉnh lộ 15 (xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi).
Trên đường, các chiến sĩ nghe tiếng tri hô “cướp, cướp”, đồng thời phát hiện hai người đi trên một xe máy 59Y1-0879 chạy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tăng ga đuổi theo.
Truy đuổi khoảng gần 1 km, đến trước một quán cà phê trên tỉnh lộ 8 thì CSGT đã áp sát xe hai nghi phạm, buộc họ dừng.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ và được sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, những người trên bị khống chế giao cho Công an xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi thụ lý.
Tại trụ sở công an, họ khai tên Lê Thành Tâm (32 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) và Nguyễn Văn Hiền (33 tuổi, ngụ Sóc Trăng).
Họ khai trước đó thấy một phụ nữ đang dừng xe máy 59Y2-497.14 trước một quán tạp hóa trên đường tỉnh lộ 8 nên bí mật bẻ khóa, nhảy lên và chạy đi.
Nạn nhân phát hiện và tri hô, nhận thấy không thể "nuốt trôi" tài sản, Hiền bỏ lại xe trộm nhảy lên chiếc 59Y1-0879 của Tâm chờ sẵn. Tưởng thoát, ai dè gặp cảnh sát giao thông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm