TP.HCM: Họp khẩn vụ trộm xe SH đâm chết hai 'hiệp sĩ'

Buổi họp diễn ra tại Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an TP.HCM.

Buổi họp có ông Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND TP và Thiếu tướng Phan Anh Minh. Ảnh: H.KIM

Tại trụ sở PC54, công an đã tiến hành khám nghiệm xe là tang vật của vụ án.
Nguồn tin riêng của PV từ Công an TP.HCM xác nhận, hai người nghi có liên quan đến vụ việc trên đã bị bắt.
“Hai đối tượng đang được tạm giữ tại PC45 Công an TP.HCM. Một đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn tại nhà ở huyện Hóc Môn chuẩn bị tẩu thoát sang nước ngoài. Người còn lại bị bắt trong căn nhà nằm trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp) vào khuya 14-5”, nguồn tin cung cấp.

Cảnh sát hình sự đang khám nghiệm tang vật vụ án đâm chết hiệp sĩ. Ảnh: QUỐC VŨ

Theo ghi nhận tại trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) – Công an TP.HCM có rất nhiều phóng viên của các cơ quan báo chí.

Như chúng tôi đã đưa tin, tối 13-5, một nhóm đối tượng gồm 4 tên có biểu hiện đi dọc trên đường ở TP.HCM để tìm kiếm xe trộm cắp. Nhóm hiệp sĩ thấy dấu hiệu khả nghi nên có bám theo.
Đến đoạn Cách Mạng Tháng 8, quận 3, TP.HCM thì đối tượng dừng xe máy rồi xuống bẻ khóa chiếc xe SH dựng trên vỉa hè. Khi các anh em tổ 'hiệp sĩ' gồm 8 người thuộc nhóm hiệp sĩ Tân Bình, TP.HCM đã tiếp cận để vây bắt số đối tượng này, thì bị những tên trộm này chống trả.
Một đối tượng đã rút dao tự chế tấn công, khiến hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam cùng Nguyễn Văn Thôi tử vong. Ba hiệp sĩ bị thương đang được điều trị tại bệnh viện là anh Trần Văn H. (47 tuổi, tạm trú quận Tân Bình, TP.HCM), anh Nguyễn Đức H. (22 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) và anh Đinh Phú Q. (22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm