Tìm ra tài xế Range Rover tông gãy chân nữ sinh rồi bỏ trốn

Sáng 19-12, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), cơ quan này đang tạm giữ tài xế ô tô hiệu Range Rover tông nữ sinh tại ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông gãy chân rồi bỏ trốn nhiều ngày.

Nữ sinh viên đang được điều trị.

Theo đó, qua công tác trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng cùng những mảnh vỡ của chiếc ô tô hiệu Range Rover rơi lại hiện trường, cơ quan công an xác định được biển số chiếc xe này. Từ các mũi trinh sát, công an lần theo manh mối và đã bắt giữ tài xế ô tô hiệu Range Rover khi người này đang ở tỉnh Quảng Ninh. Đó là NMH (28 tuổi, trú Chiêm Hóa, Tuyên Quang).

Ngay sau đó, cơ quan công an đã di lý tài xế H. về quận Hai Bà Trưng và tạm giữ để tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 23 giờ 30 đêm 7-12, một nữ sinh viên trên đường đi làm về, đến khu vực ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì bất ngờ bị một ô tô vượt đèn đỏ tông trúng.

Theo nhân chứng tại hiện trường, sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường, mặc cho nạn nhân nằm bất động giữa đường.

Ngay sau đó, nữ sinh viên đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Người dân cho hay chiếc ô tô hiệu Range Rover, tuy nhiên do trời tối nên không thể nhìn rõ biển số.

Vụ tai nạn cũng được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc đối với tài xế ô tô, đồng thời kêu gọi những ai có camera ghi lại hình ảnh vụ tai nạn thì giúp đỡ gia đình nạn nhân.

Trao đổi với báo chí, ông TVQ (cha của nữ sinh) cho hay con gái mình được xác định bị đa chấn thương, trong đó có dập não trước, gãy xương đùi trái, dập chân phải...

Đến chiều 12-12, sức khỏe con gái ông Q. đã có phần tiến triển tốt, tỉnh táo hơn, ăn được cháo, ít nôn nhưng vẫn còn rất yếu và chưa thể mổ ở phần chân. Nạn nhân đang được tiếp tục điều trị tại BV Quân đội 108.

Ông Q. cũng khẳng định rất bức xúc trước hành vi gây tai nạn rồi bỏ trốn của tài xế ô tô. Gia đình ông đã có đơn đề nghị Công an quận Hai Bà Trưng vào cuộc truy tìm tài xế và chiếc xe để xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm