Tìm ra nhóm người tạt sơn đỏ, mắm tôm để đòi nợ ở quận 4

Ngày 17-1, Công an quận 4 cho biết đang thụ lý hồ sơ vụ hủy hoại tài sản liên quan đến Vũ Kim Trọng, Vũ Quang Huy (24 và 33 tuổi, cùng quê Hải Phòng).

Vũ Kim Trọng và Vũ Quang Huy tại cơ quan điều tra.

Đây là hai nghi phạm tạt sơn vào ngôi nhà của bà T trên đường Tôn Đản, phường 15, quận 4 (TP.HCM).

Cụ thể, bà T mượn số tiền 5 triệu đồng, mỗi ngày trả 200.000 đồng trong vòng 30 ngày là trả xong gốc và lãi. Tuy nhiên khi bà T không còn khả năng chi trả, hai thanh niên này đã tạt sơn và mắm tôm hủy hoại tài sản gia đình nhằm gây áp lực đòi tiền.

Vào cuộc điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 4 trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh và xác định được Vũ Kim Trọng và Vũ Quang Huy.

Hiện công an đang mở rộng, truy bắt những người liên quan. Đồng thời ra thông báo những ai liên quan đến việc vay tiền của nhóm người này và có tài sản bị hủy hoại bởi họ thì đến công an quận 4 (số 14 Đoàn Như Hài, phường 12, quận 4) để làm rõ vụ việc. 

Trước đó, Công an quận 4 đã làm việc với Nguyễn Hồng Hưng (33 tuổi, quận 8) với hành vi hủy hoại tài sản tương tự. Bước đầu Hưng khai rằng do chồng chị H. có vay tiền nhưng không trả nên mới tạt chất bẩn vào nhà chị H. để dằn mặt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm