Thứ trưởng Bộ Công an thăm sinh viên bị nạn trên đèo Hải Vân

Chiều 11-1, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an, Phó chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia đã trực tiếp thăm hỏi, cảm ơn ê kíp bác sĩ của Bệnh viện Đà Nẵng nối ghép thành công cánh tay cho bệnh nhân Ngô Thị Su Sal (21 tuổi). Động viên, hỏi thăm người nhà nạn nhân trong vụ tai nạn.

Trung tướng Nguyễn Văn Sơn (bìa trái) động viên thăm hỏi đại diện gia đình nạn nhân và bác sĩ bệnh viện. Ảnh: HẢI HIẾU

Phát biểu tại buổi làm việc, Trung tướng Sơn cho biết qua theo dõi thông tin trên báo chí, nhận thấy e kíp bác sĩ đã làm rất tích cực, có tâm. Tuy cấp cứu nhiều người nhưng vẫn kịp thời và chuyên nghiệp. Hành động ướp đá cánh tay, cấp cứu các bệnh nhân của bác sĩ là người đi đường và lực lượng Bộ đội biên phòng cũng đáng được tuyên dương.

Đi cùng đoàn của Thứ trưởng Bộ Công an có Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị (Công an TP Đà Nẵng) và nhà tài trợ đã trao cho ê kíp 5 triệu đồng, bệnh nhân Su Sal 5 triệu đồng.

Cùng ngày, Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết đến thời điểm này trong số 22 bệnh nhân đã có bảy người xuất viện. Riêng bệnh nhân Su Sal do phẫu thuật nối ghép cánh tay nên vẫn đang điều trị tích cực. Cánh tay của bệnh nhân này đã hồng hào và có cảm giác.

Xe khách rơi xuống vực khiến 23 người bị nạn. Ảnh: HẢI HIẾU

Như PLO đã đưa tin, trưa 8-1, xe khách chở đoàn sinh viên của trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Kiên Giang đi thực tập đã đâm vào vách núi rồi rơi xuống vực sâu trên đèo Hải Vân thuộc địa phận thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên- Huế). 23 người trên xe gặp nạn. Sinh viên Vũ Thị Thảo (21 tuổi, quê Kiên Giang) đã tử vong.

Tài xế Dương Anh Minh (48 tuổi, quê Sóc Trăng) đã bị khởi tố về tội vi phạm quy định tham gia giao thông đường bộ. Lực lượng chức năng xác định tài xế Minh vượt xe bồn ẩu trên đèo nên mới xảy ra tai nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm