Thông tin mới vụ 2 mẹ con tử vong, chồng nguy kịch tại Đà Nẵng

Trưa 17-9, thông tin từ Bệnh viện (BV) Đà Nẵng cho hay tình hình sức khỏe của anh ĐNV (27 tuổi) đang tiến triển tốt, bắt đầu có dấu hiệu nhận biết, cựa quậy chân tay.

Anh V. là người duy nhất sống sót trong vụ nghi ngộ độc tại Đà Nẵng vào ngày 16-9. Hiện anh V. được cách ly hoàn toàn để điều trị tại khoa Hồi sức tích cực-Chống độc, BV Đà Nẵng.

Anh V. đang được cách ly hoàn toàn để điều trị tại BV Đà Nẵng. Ảnh: HV

Thông tin mới nhất từ Công an quận Sơn Trà, Đà Nẵng cho hay gia đình anh V. theo đoàn từ TP.HCM ra Đà Nẵng du lịch.

Ngày 15-9, đoàn tham quan Hội An, đến chiều tối thì trở về Đà Nẵng.

Tối cùng ngày, đoàn đi ăn thì gia đình anh V. tách đoàn để đi riêng. Đến sáng 16-9 thì xảy ra vụ việc.

Cũng theo điều tra ban đầu của công an, gia đình anh V. thuê phòng khách sạn trên đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà. Khám nghiệm hiện trường nơi gia đình anh V. lưu trú, cơ quan công an phát hiện một toa thuốc được mua vào sáng 16-9 gồm hai loại thuốc dùng để điều trị tiêu chảy.

Trao đổi với PV, ông Mai Xuân Ngọc, Giám đốc Trung tâm Pháp y Đà Nẵng, cho hay vào lúc 3 giờ sáng 17-9, thi thể hai mẹ con chị VTNM đã được bàn giao cho người thân đưa về quê nhà tại huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Trung tâm Pháp y Đà Nẵng cũng đã hoàn tất xét nghiệm tử thi hai mẹ con chị M. Bước đầu, cơ quan pháp y thu giữ một số mẫu vật liên quan.

“Các mẫu này sẽ được xét nghiệm để làm rõ nguyên nhân. Hiện chúng tôi chưa có đủ căn cứ để kết luận sự việc” - ông Ngọc nói.

Như đã thông tin, sáng 16-9, BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận ba người trong cùng gia đình đến từ TP.HCM, gồm vợ chồng anh V., chị M. và con trai ba tuổi.

Khi tiếp nhận, cháu bé đã trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, BV tích cực điều trị nhưng cháu đã tử vong. Sau khi đưa con nhập viện, người mẹ xuất hiện tình trạng mệt, choáng, da tái xanh, chân tay lạnh. Sau hai giờ hồi sức tích cực, do sức khỏe không đáp ứng với điều trị, người mẹ cũng tử vong.

Riêng người cha là anh V. nhập viện trong tình trạng choáng. BV nhận định khả năng tình trạng bệnh còn diễn biến phức tạp nên đã chuyển ngay bệnh nhân sang BV Đà Nẵng tiếp tục cấp cứu, điều trị cho đến nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm