Thi thể nam thanh niên chết lõa thể trên sông Hiếu Quảng Trị

Ngày 5-8, UBND phường Đông Thanh (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông nổi lên trên sông Hiếu.

Lực lượng chức năng có mặt để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, trong lúc đang thi công đoạn đường qua khu phố 9, phường Đông Thanh, nhóm công nhân phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế trần truồng nổi lên trên mặt nước nên trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, các nhà chức trách lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và lập biên bản vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định ban đầu là Trần Diên Phú (24 tuổi, trú tại Tân Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình).

Theo gia đình nạn nhân, vào 17 giờ ngày 4-8, Phú lấy xe máy rồi bỏ đi, người nhà đã nỗ lực tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy, đến 13 giờ ngày 5-8 thì nhận được hung tin. Phú có tiền sử bệnh tâm thần.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.