Thêm 3 bị can bị bắt trong vụ truy sát tại quán nhậu ở Huế

Sáng 13-9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam thêm ba người trong vụ án giết người xảy ra tại đường Lê Quý Đôn (TP Huế) vào rạng sáng 14-7.

Cơ quan chức năng khởi tố, bắt tạm giam thêm ba người. 

Ba người bị bắt gồm: Nguyễn Duy Hoàng (16 tuổi), Lê Trung Phước (20 tuổi), cùng trú phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy và Trần Nguyễn Anh Quân (16 tuổi, trú đường Nguyễn Lộ Trạch, TP Huế).

Trước đó, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã khởi tố Trần Văn Vũ (16 tuổi), Nguyễn Văn Vệ (19 tuổi, cùng trú phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy).

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, khoảng 4 giờ sáng 14-7, anh Lê Khắc N. (23 tuổi, trú phường Thủy Biều, TP Huế) cùng với nhóm bạn đang ngồi nhậu tại quán nướng cay trên vỉa hè đường Lê Quý Đôn thì bị nhóm thanh niên ngồi bàn khác xông đến đánh. Hậu quả, anh N. bị thương nặng, tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau bốn giờ xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã bắt giữ tám người liên quan. Họ có tuổi đời rất trẻ, đều trú TP Huế và thị xã Hương Thủy. Tại cơ quan công an, các nghi phạm khai nhận khi đang nhậu thì cho rằng có một số người bàn bên cạnh “nhìn đểu” mình. Nổi máu côn đồ, nhóm này dùng dao, gậy sắt xông vào đánh.

Cụ thể, lúc Trần Văn Vũ và Nguyễn Văn Vệ xích mích với nạn nhân thì Hoàng, Phước và Quân đã cầm chai bia, ly, ghế tham gia đuổi đánh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.