Tài xế đạp nhầm chân ga tông hàng loạt xe máy ở quận 7

Ngày 14-11, Công an quận 7, TP.HCM vẫn đang hoàn tất hồ sơ lấy lời khai đối với tài xế Trần Văn Hoàng (43 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) để điều tra vụ tai nạn xảy ra tại đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Tân Hưng, quận 7) khiến một người tử vong và bốn người khác bị thương.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Hữu Thọ khiến 1 người chết, nhiều người khác bị thương.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Hữu Thọ khiến một người chết, nhiều người khác bị thương. Ảnh: HT

Tại cơ quan điều tra, tài xế Hoàng khai rằng khi đang chạy trên đường thì va chạm với một xe máy. Trong lúc hoảng hốt, Hoàng đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe lao đi với tốc độ cao, cuốn nhiều xe máy vào gầm.

Sau khi xảy ra va chạm, Hoàng lánh mặt rồi đến công an phường trình diện. Công an kiểm tra nồng độ cồn nhưng không phát hiện người này vi phạm.

Trước đó, ô tô biển số TP.HCM do Hoàng điều khiển chạy trên đường Nguyễn Hữu Thọ theo hướng từ quận 7 về Nhà Bè.

Khi đến trước nhà số 23 đường Nguyễn Hữu Thọ thì va chạm với xe máy 66B1-511.14 do anh Lê Tuấn Thông (44 tuổi, ngụ TP.HCM) chở theo vợ là chị Huỳnh Thị Đẹp (28 tuổi). Sau đó, chiếc xe tiếp tục tông tiếp thêm ba xe máy khác rồi lao xuống bờ kênh đầu cầu Rạch Bàng 2.

Hậu quả vụ tai nạn khiến anh Mai Tấn Nhã (33 tuổi, quê Bến Tre, tạm trú huyện Nhà Bè) tử vong tại chỗ, bốn người khác bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm