Ngủ say ở trạm xe buýt quận 1, suýt mất xe máy

Ngày 11-9, Công an quận 1 cho biết đã bàn giao Huỳnh Hoàng Hải (28 tuổi, Phú Nhuận) cho Công an phường Bến Thành về hành vi trộm cắp tài sản.

Tang vật là chiếc xe máy được công an thu hồi để làm thủ tục trả lại cho nạn nhân.

Thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ sáng, tổ tuần tra phát hiện thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám. Đúng như dự đoán, đến trạm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phát hiện người đàn ông đang ngủ say bên chiếc xe máy, người này áp sát ra tay.

Liên tục đeo bám, truy đuổi gắt gao, tổ tuần tra nhanh chóng tóm gọn thanh niên này. Chiếc xe máy được thu hồi để làm thủ tục trả lại cho nạn nhân đang say giấc bên trạm chờ xe buýt.

Tại Công an phường Bến Thành, người này khai nhận tên là Huỳnh Hoàng Hải (28 tuổi, Phú Nhuận). Hải từng có tiền án về hành vi cướp giật tài sản và tiền sự về ma túy.

Huỳnh Hoàng Hải  tại Công an phường Bến Thành, quận 1.

Trước đó Công an quận 1 đã rất nhiều lần cảnh báo về việc ngủ say bên lề đường dễ trở thành mồi cho tội phạm trộm cắp cướp giật.

Mới đây, ngày 15-8, trinh sát đội cảnh sát hình sự công an quận 1 cũng xử lý một vụ tương tự. Nạn nhân là người đàn ông ở quận 4. Rạng sáng 15-8, sau cuộc nhậu với bạn, quá say nên anh này không dám chạy về nhà, đậu luôn xe trước số nhà 112 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 chợp mắt.

Đang ngủ ngon lành, anh bị lay dậy bảo về Công an phường Phạm Ngũ Lão trình báo bị mất xe. Tới phường thì bất ngờ hay tin công an đã bắt được kẻ trộm, lấy lại được chiếc xe của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm