Nghi phạm 20 tuổi giết người rồi giấu xác nhiều ngày

Liên quan đến vụ án giết người rồi giấu xác trong căn nhà nhiều ngày, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đơn vị đã bắt giữ được nghi phạm. Danh tính người này là Lương Văn Dư (20 tuổi, trú xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).

Nghi phạm bị công an dẫn giải. Ảnh: TUẤN ĐỨC

Nạn nhân trong vụ án đến thời điểm hiện tại cũng đã xác định được là anh NVH (25 tuổi, trú phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

Sau khi bắt giữ được nghi phạm, vào chiều cùng ngày, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã thực nghiệm lại hiện trường để điều tra vụ án.

Theo lãnh đạo Công an xã Ngọc Minh (huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang), đơn vị đang tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Vĩnh Phúc để làm rõ vụ việc Lương Văn Dư là nghi phạm giết người rồi bỏ nạn nhân trong căn nhà ở khu phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên.

Dư là con út trong gia đình có ba anh em. Thời gian này, Dư đi làm ăn ở ngoài và thi thoảng về nhà với cha mẹ. Nam thanh niên này chưa lập gia đình, tại địa phương không gây gổ, đánh nhau với ai và cũng chưa có tiền án, tiền sự.

Trước đó, như đã đưa tin, người dân sinh sống ở khu vực cuối phố Chiền phát hiện có mùi hôi thối bốc lên từ nhiều ngày nhưng nghĩ rằng nguyên nhân là do mùi phân động vật nên không để ý.

Đến sáng 9-9, thấy mùi bốc ra từ căn nhà nằm trong một con ngõ nên một số người đã vào bên trong kiểm tra. Khi vừa mở cánh cửa, mọi người sợ hãi phát hiện một thi thể đã phân hủy, chỉ còn trơ xương nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Một số nhân chứng cho biết thi thể nạn nhân được phát hiện ở phòng trong kín cuối nhà và không có người vào bao giờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm