Nghi chồng cũ đốt chết cả vợ con rồi tự thiêu

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM lúc 23g20 ngày 6-6, Đại tá Nguyễn Bá Đoàn, Trưởng Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa), cho biết các lực lượng chức năng bắt đầu khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra vụ ba người chết cháy trong nhà bà Nguyễn Thị Lý (40 tuổi, ở phường Cam Lộc, TP Cam Ranh).

Người dân địa phương đến xem hiện trường vụ chết ba người chết cháy. Ảnh do người dân chụp

Theo Đại tá Đoàn, khoảng 18g20 cùng ngày, người dân địa phương phát hiện ngôi nhà bà Nguyễn Thị Lý bốc cháy dữ dội. Sau khi phá cửa, dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện ba thi thể bị cháy đen. Ba nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Lý, ông Trần Hải Dương (39 tuổi, chồng cũ bà Lý) và cháu Dương Hoàn Đạt (13 tuổi, con riêng của bà Lý). “Kết quả điều tra ban đầu cho thấy đây là vụ án xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Nhiều khả năng người chồng cũ khóa cửa đốt chết cả vợ cũ và con riêng của vợ cũ rồi tự thiêu. Tuy nhiên, do nghi phạm và các nạn nhân đều đã chết nên chưa thể kết luận mà phải tiếp tục điều tra, làm rõ”- Đại tá Đoàn thông tin thêm.

Thông tin ban đầu từ UBND phường Cam Lộc cho biết thêm ông Dương và bà Lý đã ly hôn cách đây hơn ba tháng do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Hai người ở nhà riêng gần nhau và thỉnh thoảng có qua lại. Trước khi kết hôn, ông Dương đã có một đời vợ và hai con riêng, còn bà Lý cũng có một đời chồng và con riêng là cháu Đạt. Chiều 6-6, ông Dương đến nhà bà Lý rồi xảy ra vụ việc trên.

TẤN LỘC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm