Nghi can đâm người sau quệt xe ở TP.HCM ra Hà Nội đầu thú

Công an quận Phú Nhuận đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ án mạng xảy ra sau va chạm giao thông trên đường Phan Đăng Lưu (phường 7, quận Phú Nhuận) khiến anh Trịnh Quang Huy (27 tuổi, ngụ phường 9, quận Phú Nhuận) tử vong.

Phạm Anh Tuấn (32 tuổi, ngụ TP Hà Nội) đã đến Công an TP Hà Nội đầu thú. Cảnh sát xác định Tuấn là người có liên quan trực tiếp đến vụ án mạng. Hiện người này đang được di lý về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Vụ án mạng xảy ra sau khi va chạm giao thông trên đường Phan Đăng Lưu (quận Phú Nhuận, TP.HCM). Ảnh: H.TÂM

Chiều 23-4, anh Huy cùng bạn là Lê Trường Sơn (27 tuổi, quê Hậu Giang) điều khiển hai xe máy chạy trên đường Phan Đăng Lưu, hướng từ quận Phú Nhuận về quận Bình Thạnh.

Khi đến trước 51A Phan Đăng Lưu (phường 7, quận Phú Nhuận) thì va quệt xe với bốn thanh niên đi trên hai xe máy. Hai bên sau đó nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi quyết liệt.

Do đường đông nên cả hai bên đẩy xe vào lề và tiếp tục cự cãi, xô xát. Lúc này, Huy rút dao mang theo trong người định đâm nhưng bị một người trong nhóm đối thủ tước dao. Sau đó một người trong nhóm đối thủ rút dao xếp đâm lại nhiều nhát khiến Huy trọng thương.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được cấp cứu tại BV Nhân dân Gia Định nhưng không qua khỏi.

Cảnh sát sau đó thu giữ một con dao cùng những vật chứng liên quan. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm