Manh mối quan trọng vụ chủ tiệm tóc bị giết, đốt xác phi tang

Ngày 10-11, Công an TP Hải Phòng cho biết Công an huyện Tiên Lãng phối hợp với các phòng nghiệp vụ và lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra truy bắt nhóm nghi can đã sát hại nữ chủ tiệm cắt tóc rồi đốt xác phi tang.

Nạn nhân Nguyễn Thị Hằng bị sát hại đốt xác phi tang

Như Pháp Luật TP.HCM thông tin, chiều 9-11, người dân xã Kiến Thiết (huyện Tiên Lãng) phát hiện tại khu vực triền đê đầm rươi ở thôn Bắc Phong thuộc xã này có một thi thể bị đốt cháy nhiều phần. Công an xác định nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hằng, 29 tuổi, trú xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng là chủ tiệm cắt tóc gội đầu ở gần nhà.

Chị Hằng được xác định đi khỏi tiệm tóc từ 17 giờ 30 phút chiều 7-11, khi đi mang theo một xe Air Blade màu đen đỏ mới mua, BKS 15H1-307.11. Tuy nhiên, khi Công an huyện Tiên Lãng và lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra, không phát hiện có xe máy, điện thoại và nữ trang của nạn nhân tại khu vực hiện trường. Dấu hiệu cho thấy có thể đây là vụ giết người, cướp tài sản rồi đốt xác phi tang.

Cơ quan chức năng xác định chiều 7-11, chị Hằng rời khỏi cửa tiệm cùng hai người, nên đang truy tìm hai người này để điều tra làm rõ.

Nguồn tin từ cơ quan tố tụng cho biết lực lượng chức năng đang tập trung xác minh các đầu mối liên quan để truy bắt nhóm nghi can. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm