Lừa xin việc rồi cưỡng hiếp, cướp tài sản

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà, Thừa Thiên-Huế vừa tạm giữ hình sự Phan Văn Phúc (25 tuổi, trú phường Hương Sơ, TP Huế) để điều tra về hành vi lừa các cô gái trẻ có nhu cầu xin việc làm để cưỡng hiếp, cướp tài sản.

Phan Văn Phúc tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin ban đầu, sau thời gian làm quen trên Zalo, ngày 12-10, Phúc điện thoại cho chị N. (24 tuổi, trú Đắk Lắk) nói là muốn giới thiệu việc làm cho chị, hẹn gặp tại Siêu thị Co.opMart, TP Huế.

Tin lời Phúc, chị N. đến chỗ hẹn rồi được Phúc chở đi lòng vòng. Sau đó Phúc lấy lý do nhà có giỗ nên đề nghị chở chị N. đi thắp hương cho tổ tiên trước khi tới chỗ xin việc.

Khi đến khu vực thuộc thôn Triều Sơn Trung, xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, Phúc dừng xe dùng một vật nhọn đe dọa, uy hiếp và kéo chị N. ra giữa khu vực nghĩa trang thực hiện hành vi hiếp dâm. Giở trò đồi bại xong, thanh niên này còn cướp một đôi bông tai, một dây chuyền vàng, 3 triệu đồng, một điện thoại iPhone 7 và một điện thoại hiệu Vega của chị N.

Nạn nhân trình báo cơ quan công an và chỉ ít giờ sau, Phúc bị bắt.

Cũng bằng thủ đoạn tương tự, trước đó Phúc đã thực hiện trót lọt hành vi hiếp dâm, cướp tài sản một nạn nhân khác tại địa bàn TP Huế.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.