Lời kể người đưa 2 'hiệp sĩ' bị đâm chết vào bệnh viện

Rạng sáng 14-5, nghe tin hai "hiệp sĩ" bị đâm chết đã trút hơi thở cuối cùng tại BV Nhân dân 115, chị Th. - người chứng kiến sự việc và đưa hai "hiệp sĩ" bị thương vào bệnh viện không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Về nhà thay bộ quần áo dính máu, chị Th. chạy lại Trung tâm Giám định pháp y TP.HCM (quận 5) để chia buồn cùng gia đình.

Chị Th. kể lại tình huống lúc xảy ra sự việc. Ảnh: HL

Chị Th. kể vào tối 13-5, chị đang chạy xe máy trên đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 10) thì thấy tập trung đông người nên rút điện thoại ra quay video. Bất thình lình có người phụ nữ chạy hướng ngược lại la lên: “Úynh lộn, chém chết người đằng đây rồi”.

Chị lia máy qua bên kia đường thì thấy một thanh niên áo đỏ đang nằm trên vũng máu. Lúc đó có một thanh niên nhỏ con vung mã tấu chém loạn xạ để uy hiếp người dân. Nhiều người dân sợ quá bỏ xe chạy. Thanh niên nhỏ con sau đó vọt lên xe của một người đi cùng trên xe Air Blade tháo chạy. 

Chị vội ngoắc một chiếc taxi đề nghị chở hai thanh niên đang nằm hai bên đường vào bệnh viện. Chị đi xe máy dẹp đường. “Đoạn đường phía trước rất đông, tôi phải la lên có người cần cấp cứu mới chạy được. Mất hơn 20 phút mới đến được bệnh viện. Tôi nghĩ hai người chắc không sống nổi. Từ lúc bị đâm đến khi đưa được đến bệnh viện phải mất cả tiếng đồng hồ, hai người bị mất máu nhiều quá” - chị Th. ngậm ngùi.

Ngoài hai người bị trọng thương còn có người bị thương ở tay, ở bụng. Lúc đó, chị Th. cho biết chỉ nghĩ là hai băng giang hồ thanh toán lẫn nhau. Cũng may, có anh tài xế tốt bụng chịu chở đi.

Khi về nhà, chị mới hay hai anh bị thương là "hiệp sĩ" đang truy đuổi cướp gặp nạn. “Phải chi hai anh được đưa vào bệnh viện sớm hơn hay ai đó biết cách cầm máu tại hiện trường“ - chị Th. xót xa. Hình ảnh hai thanh niên cứ ám ảnh chị.

(Clip: "Hiệp sĩ" bị đâm được người dân đưa đi cấp cứu.)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm