Lời kể của cô gái bị kẻ ngáo kê dao vào cổ ở Huế

Sáng 29-5, lãnh đạo khoa Cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế cho biết nạn nhân bị khống chế trong sự việc nêu trên là chị Huỳnh Thị C.Ph., đang điều trị tại bệnh viện. Sức khỏe chị Ph. đang dần ổn định.

Chị Ph. đang điều trị tại bệnh viện.

Theo ghi nhận của PV vào lúc 11 giờ 30 sáng cùng ngày, sau hơn hai giờ được giải cứu từ tay của kẻ dùng dao và kéo khống chế, sức khỏe của chị Ph. đã dần ổn định nhưng tâm lý vẫn còn rất hoảng loạn.

Nằm trên giường bệnh, chị Ph. không giấu nổi vẻ mệt mỏi, sợ hãi. Chị Ph. kể: "Tôi đang ra ngoài đi vệ sinh thì bị hắn dùng dao lao vào đe dọa khống chế. Hắn kề dao vào cổ tôi rồi khống chế kéo lê tôi đi nhiều chỗ trong trụ sở công ty".

Bị khống chế khoảng 1 giờ đồng hồ, chị Ph. bị nhiều vết trầy xước trên người. Trong đó, một vết cứa ở cổ do bị con dao của kẻ ngáo kề cổ gây ra. Hai đầu gối của chị Ph. cũng bị bầm tím, trầy xước do bị kẻ ngáo đá kéo đi khắp công ty.

"Giờ nghĩ lại tôi còn rất sợ và không nhớ chi tiết diễn ra lúc ấy như thế nào. Khi đang bị khống chế, hắn nói rất nhiều chuyện nhưng giờ tôi không thể nhớ nó nói gì cả" - chị Ph. kể lại.

Những đồng nghiệp đang chăm sóc cho chị Ph. tại bệnh viện cho hay kẻ ngáo đá xông vào trụ sở công ty quậy tung phòng bảo vệ rồi lao vào trong công ty khống chế chị Ph. Khi ấy mọi người ai cũng sợ hãi và không biết phản ứng thế nào ngoài bỏ chạy ra ngoài.

Chị Ph. lúc bị khống chế.

Như chúng tôi đã đưa tin, gần 8 giờ ngày 29-5 một thanh niên xông vào trụ sở Công ty Cổ phần cấp nước Thừa Thiên-Huế (103 Bùi Thị Xuân, TP Huế) dùng dao và kéo vào đập phá phòng bảo vệ của công ty. Sau đó, nam thanh niên này vào bên trong trụ sở khống chế một nữ nhân viên, uy hiếp toàn bộ cán bộ nhân viên của công ty.

Nhận được tin báo lực lượng công an Thừa Thiên-Huế đã huy động nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để lên phương án giải cứu con tin. Khi lực lượng chức năng xuất hiện, nam thanh niên này vẫn sử dụng dao và kéo tỏ ra rất hung hăng.

Sau gần một giờ căng thẳng, vào lúc 8 giờ 50, lực lượng công an đã khống chế được kẻ ngáo đá, giải cứu con tin an toàn.

Kẻ ngáo đá sau đó được di lý về trụ sở Công an phường Phường Đúc để lấy lời khai. Danh tính sau đó được xác định là Ngô Thanh Tĩnh (37 tuổi, trú đường Đào Trinh Nhất, phường Vỹ Dạ, TP Huế).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm