Khởi tố quản lý quán karaoke để 44 khách chơi ma túy

Ngày 2-11, Đại tá Phạm Văn Ngót, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Bến Tre, cho biết công an tỉnh vừa tống đạt quyết định khởi tố 12 bị can (11 nam và một nữ) về tội mua bán trái phép chất ma túy và chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an thực hiện lệnh bắt tạm giam 11 người, cho tại ngoại một bị can.

Những người vi phạm trong nhà hàng karaoke Anh Hiếu. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, rạng sáng 21-10, hàng chục cảnh sát phối hợp với các lực lượng chức năng ập và nhà hàng karaoke Anh Hiếu trên địa bàn phường 6, TP Bến Tre.

Công an phát hiện trong 13 phòng (khoảng 100 khách) có 78 người có dấu hiệu tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Qua khám xét, lực lượng chức năng thu tại hiện trường  250 viên nén, nhiều gói ny-lon có chứa chất tinh thể màu trắng thảo mộc nghi ma túy.

Sau đó những người này được mời về trụ sở công an làm việc. Qua test nhanh, lực lượng nghiệp vụ phát hiện có 44 người dương tính với ma túy, trong số này có 10 nữ.

Được biết nhà hàng karaoke anh Hiếu do  Nguyễn Thành Tâm quản lý.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Những người bị khởi tố gồm Nguyễn Thành Tâm (ngụ xã Tân Thành Bình, huyện Mỏ Cày Bắc, là người quản lý nhà hàng karaoke Anh Hiếu), Nguyễn Văn Vũ Kiệt, Lê Hữu Vinh, Võ Thành Lộc, Phạm Minh Triều, Nguyễn Thị Kim Tuyến, Nguyễn Thành An, Huỳnh Phúc Thịnh, Hồ Văn Hiệp (cùng ngụ Bến Tre), Nguyễn Chí Thanh (Trà Vinh), Đặng Trường Giang (Long An), Nguyễn Lê Thành Thông (ở TP.HCM). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm