Khởi tố người đàn ông sát hại nữ nhân viên massage

Ngày 9-4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam bốn tháng với Võ Văn Hiệu (41 tuổi, ngụ xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) để làm rõ hành vi giết người.

Nghi phạm Hiệu tại cơ quan công an. Ảnh: CTV

Theo điều tra ban đầu, Hiệu có tình cảm với chị NTT (35 tuổi, ngụ ấp 7, Hậu Giang). Khi biết chị T. đi làm nhân viên massage, Hiệu đã nhiều lần bảo chị này nghỉ việc về ở nhà để Hiệu đi làm về nuôi. Tuy nhiên, chị T. không đồng ý mà vẫn đi làm.

Chiều 26-3, Hiệu thủ sẵn dao trong người, đến nơi làm việc của chị T. trên đường Thích Quảng Đức (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu). Với vai trò là khách đến chơi, Hiệu yêu cầu nhân viên tại đây bố trí để chị T. tiếp mình.

Tại phòng massage riêng, Hiệu tiếp tục thuyết phục chị T. nghỉ việc nhưng vẫn không được. Hiệu đã dùng dao tấn công chị T. rồi tự sát

Khoảng nửa tiếng không thấy nữ nhân viên ra ngoài, nhân viên tại đây đẩy cửa vào trong phát hiện chị T. đã tử vong còn Hiệu nằm thoi thóp nên đưa đi cấp cứu.

Thời điểm lực lượng công an đến hiện trường, con dao vẫn nằm trong bụng nghi phạm. Được biết Hiệu từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích và bị TAND huyện Hải Lăng (Quảng Trị) xử phạt 18 tháng tù treo vào năm 2014.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm