Khởi tố 2 bị can vụ đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau

Chiều 28-5, Công an huyện Cái Nước đã khởi tố hai bị can trong vụ đánh ghen tàn bạo, gây xôn xao dư luận ở Cà Mau hai tuần trước đó.

Cụ thể, hai người bị khởi tố là Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) - vợ thượng úy Nguyễn Văn Thi và bà Huỳnh Thị Dung (32 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước), chị em bạn dâu với bà Diệu.

Hai người này cùng bị khởi tố về tội làm nhục người khác theo Điều 155 Bộ luật Hình sự.

Một cảnh trong đoạn clip đánh ghen kinh hoàng tại Cà Mau.

Nguồn tin cũng cho biết Công an huyện Cái Nước đang tiếp tục điều tra, xem xét hành vi của một số người khác tham gia vụ đánh ghen.

Trước đó, chính quyền huyện Cái Nước cũng đã kiểm điểm, phê bình, rút kinh nghiệm hai cán bộ địa phương xã Đông Hưng, huyện Cái Nước về việc không nhận thức đúng, báo cáo kịp thời vụ đánh ghen vi phạm pháp luật về cấp trên. 

Như đã thông tin, lúc 1 giờ rạng sáng 13-5 tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng. Theo đó, một nhóm gần 10 người xông vào nhà ông T., xã Đông Hưng, bắt hai người mà họ tình nghi ngoại tình. Sau đó nhóm người này trói họ lại trong tình trạng trần truồng rồi đánh đập, cắt tóc, hành hạ khoảng một giờ. Nhóm này còn quay clip chuyền tay nhau xem.

Vụ việc diễn ra hơn một tuần, khi các đoạn clip đánh ghen lan truyền trên mạng, công an mới biết và vào cuộc điều tra.

Hai người bị đánh ghen trong vụ này đều là cán bộ, người đàn ông là thượng úy công an thuộc Trại giam Cái Tàu, người nữ là bí thư chi đoàn một ấp thuộc xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau.

Người nữ bí thư chi đoàn sau đó đã có đơn đề nghị công an khởi tố vụ án làm nhục người khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm