Hà Nội huy động 1.000 CSGT cho trận Việt Nam-Philippines

Để đảm bảo an ninh trật tự trong ngày diễn ra trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình, Công an TP Hà Nội đã có chỉ đạo các đơn vị tập trung lực lượng tối đa thực hiện nhiệm vụ.

Hơn 1.000 CSGT phối hợp cùng hàng trăm CSCĐ, công an các quận để phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự trong trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Theo đó, Phòng CSGT, Trung đoàn CSCĐ, Phòng CSHS và một số đơn vị phối hợp chặt chẽ với công an các quận/huyện/thị xã, nhất là các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng và Nam Từ Liêm. Lực lượng công an sẽ tập trung đảm bảo ANTT, phòng ngừa đua xe và cổ vũ đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng trước, trong và ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Lãnh đạo Phòng CSGT TP Hà Nội cho biết đơn vị này sẽ huy động 100% quân số làm nhiệm vụ vào tối 6-12. Hơn 1.000 CSGT phối hợp cùng hàng trăm CSCĐ, công an các quận để phân luồng giao thông, dẫn đón đoàn cầu thủ và các lãnh đạo tới SVĐ Mỹ Đình.

Hàng chục tổ công tác được bố trí tuần tra, kiểm soát ở khu vực gần SVĐ Mỹ Đình và các tuyến phố trung tâm để xử lý những trường hợp cổ vũ quá khích, vi phạm giao thông, vi phạm an ninh trật tự, gây ùn tắc.

Ngoài ra, các tổ công tác 141 của Công an TP Hà Nội cũng sẽ lập chốt ở nhiều tuyến phố để kịp thời trấn áp các trường hợp cố tình gây rối an ninh trật tự và đua xe trái phép.

Cùng với đó, lãnh đạo Trung đoàn CSCĐ cho hay sẽ tập trung 100% quân số, áp dụng các biện pháp mạnh, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị khác của Công an TP tổ chức phát hiện, phòng ngừa, ngăn chặn và bắt giữ, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm.

Sau các trận đấu của đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ thường đổ ra đường ăn mừng chiến thắng rất đông và một số đối tượng quá khích đã lợi dụng để tụ tập xe máy thành đoàn, chạy nhanh, lạng lách, đánh võng, gây mất trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng,…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm