Giật tài sản du khách nước ngoài không qua mắt hình sự quận 1

Vụ cướp giật xảy ra vào trưa 12-12 trên đường Lê Duẩn (phường Bến Nghé, quận 1). Nạn nhân là nam du khách người Hàn Quốc.

Ngày 13-12, Công an quận 1 cho biết đang tạm giữ Bùi Ngọc Tâm (còn có tên gọi khác là Xì Mẩu, 31 tuổi, quận 12) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bùi Ngọc Tâm tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin ban đầu, lúc gần 1 giờ chiều 12-12, nam du khách đang đi bộ trên đường Lê Duẩn thì bất ngờ bị một người áp sát giật phăng túi xách trên vai rồi tẩu thoát.

Sự việc diễn ra quá nhanh lại vào giờ nghỉ trưa khiến nạn nhân và những người xung quanh không kịp phản ứng. Đặc điểm nghi can chỉ vỏn vẹn là nam thanh niên, đi xe Yamaha Luvias màu xanh...

Công an quận 1 khẩn cấp truy xét. Trích xuất camera từ hiện trường và một số cung đường, bằng biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau vài giờ, trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 1 đã xác định chính xác nghi can Bùi Ngọc Tâm và mời thanh niên này đến làm việc.

Xe dùng để đi cướp giật tài sản bị công an thu giữ.

Mới 31 tuổi nhưng Tâm đã cõng trên vai ba tiền án về hành vi cướp giật tài sản. Tâm vừa về địa phương hơn chục ngày, không có việc làm nên đã đi cướp giật tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm