Đề xuất điều chuyển đội phó CSGT bị tố đánh người

Ngày 14-4, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Đại tá Đào Trọng Tiến, Trưởng Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị), cho biết đơn vị vừa kiểm điểm và đề xuất công an tỉnh điều chuyển công tác Trung tá Nguyễn Ngọc Danh, Đội phó đội CSGT huyện này.

Đề xuất điều chuyển đội phó CSGT bị tố đánh người ảnh 1
Tổ kiểm tra, kiểm soát giao thông Công an huyện Cam Lộ thực thi nhiệm vụ đêm 25-3 (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào tối 25-3, anh Trần Văn L. (xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, Quảng Trị) đi xe máy trên quốc lộ 9, khi qua thị trấn Cam Lộ thì bị tổ công tác CSGT huyện này dừng xe kiểm tra hành chính. Khi dừng xe, anh L. yêu cầu tổ CSGT cho xem chuyên đề tuần tra kiểm soát thì mới xuất trình các giấy tờ. 

Trong lúc đang nói chuyện thì anh L. bị đội phó CSGT huyện này mặc thường phục bất ngờ đấm vào mặt. Camera hành trình gắn trên mũ của L. đã ghi lại cảnh này. 

Theo ông Tiến, ông Danh đang trong thời gian nghỉ phép. Vì nhà ở gần nên vào chiều tối đi tập thể dục thì nghe thấy cự cãi, đến xem thì xảy ra vụ việc.

Sau đó, Công an huyện Cam Lộ quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Trung tá Nguyễn Ngọc Danh, Đội phó đội CSGT của huyện này. Đồng thời, mời các bên liên quan đến để làm rõ vụ việc.

Đại tá Đào Trọng Tiến cho hay sau đó vài ngày thì người viết đơn tố cáo đã rút đơn và đồng thuận nộp phạt 300.000 đồng vì vi phạm hành chính. Còn về tổ tuần tra kiểm soát, Công an huyện Cam Lộ đã tìm hiểu vụ việc và khẳng định quá trình kiểm tra, làm nhiệm vụ của tổ CSGT ở trên đúng quy định. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm