Đầu xe đông lạnh nát bét sau cú tông xe tải, 3 người bị thương

Sáng 15-7, trên đường BOT tránh TP Vinh (Nghệ An), xe chở heo 47C-114.83 chạy tuyến Đắk Lắk - Hà Nội và xe đông lạnh 77C-060.93 tông nhau khiến hai tài xế và một người khác nguy kịch, ách tắc giao thông

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, sau cú tông, cabin xe đông lạnh nát bét, xe chở heo lật xuống ruộng bên đường.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân cùng lực lượng chức năng phải cạy đống đổ nát cabin, đưa tài xế và một phụ nữ trong xe 77C-060.93 đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tài xế xe tải 47C-114.83 cũng bị thương.

Hàng chục con heo bị chết và hàng trăm con heo trên xe tải đổ xuống chạy dọc đường. Vụ tai nạn làm ách tắc giao thông kéo dài. 

Công an xã Hưng Tây và CSGT Công an huyện Hưng Nguyên đã kịp có mặt tại hiện trường bảo vệ tài sản, phân luồng các phương tiện chạy Bắc-Nam đi theo hướng vào đường 72 m qua TP Vinh và lập biên bản hiện trường, điều tra vụ tai nạn.

Xe đông lạnh nát bét cabin.

Xe tải chở heo lật xuống ruộng, hư hỏng nặng.

Thời điểm xảy ra tai nạn trời có mưa, mặt đường trơn. 

- Trước đó, sáng ngày 13 và 14-7, cũng trên đường tránh TP Vinh xảy ra hai vụ tai nạn, xe đầu kéo 92C-100.48 kéo theo rơmoóc biển số 92R-002.52 do tài xế Lê Tân Bình (33 tuổi, trú Quảng Nam) điều khiển chở bảy ô tô con và một xe tải khác lao xuống ruộng bên đường. 

Các tài xế cho biết đoạn đường BOT tránh Vinh (do Tập đoàn Cienco 4 đầu tư) được thảm một lớp nhựa nên mỗi khi trời mưa ướt, mặt đường rất trơn trượt, khó điều khiển ô tô. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm