Đà Nẵng: 3 nữ sinh đánh hội đồng đã đi khỏi nhà

Chiều 29-8, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Bình (Chủ tịch UBND xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) cho biết, cơ quan công an vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ nhóm nữ sinh đánh nhau.

Trước đó, vào ngày 26-8, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh 3 nữ sinh lao vào đánh hội đồng một cô gái khác ngay giữa đường khi trời mưa.

Bị nhóm thiếu nữ đánh, đạp và dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu, nạn nhân chỉ biết cam chịu. Một số người chứng kiến vụ việc có can ngăn nhưng không thành, số khác dùng điện thoại quay clip để tung lên facebook.

Clip nhanh chóng được lan truyền, thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận

Ba nữ sinh đánh hội đồng một cô gái hiện đã đi khỏi nhà. Ảnh: Cắt từ CLip.

Theo ông Nguyễn Bình, nạn nhân được xác định tên Phạm Thị Như M (17 tuổi, trú xã Hòa Châu). Ba nữ sinh có hành vi đánh dã man em M sống ở phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu) và phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ).

“Mấy em này đều đã nghỉ học, hiện lực lượng chức năng đến nhà xác minh nhưng ba nữ sinh này đã không có ở địa phương. Nguyên nhân của vụ ẩu đả cũng được xác định do  mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nam nữ. Hiện, sức khỏe em M đã ổn định”- ông Bình nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm