Cụ bà 70 tuổi chạy xe đạp tự té xuống đường bất tỉnh

Sáng 16-1, trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Nguyên nhân ban đầu do cụ bà tự té ngã xuống đường và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ việc cụ bà 70 tuổi tự té bất tỉnh sáng 16-1. Ảnh: HÀ HUY

Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 6 giờ 50 sáng 16-1, cụ bà khoảng hơn 70 tuổi (không mang theo giấy tờ tuỳ thân) chạy xe đạp trên quốc lộ 1A, hướng đi từ miền Tây về TP.HCM.

Khi xe chạy đến gần điểm mở dải phân cách trên quốc lộ 1A, đoạn ấp Cá, thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì bất ngờ loạng choạng tay lái rồi té ngã xuống đường.

Cùng thời điểm này xe máy do chị Nguyễn Thị Hồng Nhi (ngụ xã Long An, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đang chạy cùng chiều từ phía sau trờ tới kịp thời tránh né được.

Sau tại nạn, cụ bà được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê và được chuyển đến bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang để tiếp tục theo dõi.

Nhận được tin báo, đội CSGT công an huyện Châu Thành kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm