CSGT mở cao điểm xử phạt giao thông dịp lễ 30-4

Ngày 13-4, Cục CSGT (C67, Bộ Công an) cho biết để phục vụ dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, đơn vị đã chỉ đạo lực lượng CSGT cả nước thực hiện cao điểm tăng cường lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nhằm bảo đảm trật tự ATGT.

Kế hoạch được thực hiện từ ngày 16-4 đến hết 15-5-2017.

CSGT cả nước sẽ mở đợt cao điểm xử phạt nồng độ cồn trong dịp lễ 30-4 và 1-5.

Theo đó, lực lượng CSGT sẽ huy động tối đa lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, tiến hành tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự ATGT.

Các lỗi sẽ bị tập trung xử lý như vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, đi không đúng làn đường, không chấp hành hiệu lệnh tín hiệu điều khiển giao thông

CSGT sẽ tăng cường phối hợp với các lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát 113, cảnh sát hình sự để tổ chức kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi gây mất trật tự ATGT, chống người thi hành công vụ, lạng lách, đánh võng, đua xe trái phép.

Riêng trên tuyến đường sắt, lực lượng CSGT phối hợp với chính quyền, công an các địa phương và ngành đường sắt kiểm tra, xử lý vi phạm tại các đường ngang; việc dừng, đỗ phương tiện, để vật liệu ảnh hưởng đến hành lang an toàn chạy tàu.

Trên tuyến đường thủy nội địa, CSGT sẽ tăng cường tuần tra kiểm soát trên các tuyến, địa bàn trọng điểm, phức tạp; phối hợp với chính quyền địa phương và ngành GTVT quản lý tốt hoạt động vận tải hành khách ngang sông.

C67 cũng cho biết trong kỳ nghỉ lễ này, lực lượng CSGT tiếp tục phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ khác kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm