Công an TP Phan Thiết tìm chủ nhân 57 xe máy bị trộm

Ngày 23-10, Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết cơ quan này đã thống kê danh sách 57 xe máy các loại bị trộm cắp và thông báo rộng rãi để những người bị mất xe đến nhận lại.

Cơ quan điều tra lấy lời khai Trần Ngọc Thảo, thành viên trong nhóm trộm xe

Theo Công an TP Phan Thiết, vào hôm 25-8 Công an TP Phan Thiết phối hợp Công an phường Bình Hưng kiểm tra hành chính nhà Lê Văn Thành (khu phố 2, phường Bình Hưng) phát hiện tại đây một số người nghi vấn cùng 13 xe máy không có giấy đăng ký xe, bốn quyển sổ ghi thông tin cầm cố xe của một số người và nhiều loại dao, kiếm tự tạo cất giấu trong nhà.

Qua điều tra, ngoài số xe máy trên, nhóm này còn đang cất giữ 43 xe máy khác cũng không có giấy tờ tại một kho bãi gần BV đa khoa tỉnh Bình Thuận. Những xe này từ nhiều người không rõ lai lịch đem đến cầm cố, chấp nhận lãi suất cao.

Danh sách xe máy thu giữ

Công an TP Phan Thiết liền đó bắt giữ Trần Đức Duy (phường Đức Long), người này khai nhận đã thực hiện hai vụ trộm xe máy tại phường Phú Tài.

Mở rộng điều tra, Cơ quan CSĐT tiếp tục bắt giữ Nguyễn Anh Quyền, phường Phú Trinh; Trịnh Minh Hiếu, phường Hưng Long và Trần Ngọc Thảo, phường Đức Long.

Họ khai đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn TP Phan Thiết và một số vùng lân cận. 

Mọi thủ tục liên hệ Công an TP Phan Thiết, số 28, Nguyễn Hội, phường Phú Trinh, Phan Thiết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm