Công an thông tin vụ nghi bắt cóc trẻ em ở Quảng Trị

Liên quan đến vụ việc người lạ mặt đột nhập vào nhà dân nghi bắt cóc trẻ em, chiều 28-7 Đại tá Trần Đức Triệu, Trưởng Công an huyện Hải Lăng cho biết công an đã có thông tin chính thức.

Theo đó,  khoảng 7 giờ 30 ngày 28-7, Lê Thành Trung (23 tuổi,  trú tại xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh,Khánh Hòa) đi xe máy 47M7 6746 đến xã hải Chánh, huyện Hải Lăng. Trung thấy nhà anh Võ Văn Thắng 30 tuổi, ở thôn Mỹ Chánh, xã Hải Chánh) đang mở cửa và không có người trong coi nên Trung để xe ngoài sân rồi đột nhập vào nhà.

 Đại tá Trần Đức Triệu, Trưởng Công an huyện Hải Lăng thông tin về vụ việc.

Trung lục lọi ở phòng ngủ của anh Thành để tìm tài sản. Trong quá trình ở trong phòng anh Trung, thì cháu Võ Văn Nhật Minh (5 tuổi, con anh Thắng) đang nằm ngủ tại đây nhưng Trung không có đụng chạm đến cháu Minh. Khi tìm không có tài sản, Trung quay trở ra thì gặp anh Thắng đi làm ở gần nhà quay về phát hiện và bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Trung khai nhận, đầu tháng 7-2017, Trung đến Quảng Trị để tìm kiếm các đoàn Lô tô xin vào làm việc. Trong thời gian này, Trung làm việc cho rất nhiều đoàn Lô tô. Đến ngày 21-7, Trung xin vào bán vé tại đoàn hội chợ đang biểu diễn tại địa bàn Quảng Trị được 2 ngày rồi sau đó bỏ đi và thực hiện hành vi trộm cắp.

Hiện Cơ quan Công an huyện Hải Lăng đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý đối tượng Trung theo quy định của pháp luật.

Trung tại cơ quan công an.

Như báo Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, sáng 28-7, một tài khoản mạng xã hội Facebook đăng tải những hình ảnh cho rằng một vụ bắt cóc trẻ em xảy ra vào sáng cùng ngày tại thôn Mỹ Chánh.

Theo chia sẻ của facebook này thì trong lúc bé trai đang nằm ngủ trong nhà một mình, nhà đóng cửa vì người lớn đi vắng thì có một người phụ nữ mở cửa vào nhà. Người nhà về đã phát hiện và truy hô người dân trong làng vây bắt. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đã có rất nhiều lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội, khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm