Công an mời thanh niên đánh bà bầu sau va chạm lên làm việc

Chiều 24-9, lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết đơn vị này vừa chuyển hồ sơ vụ việc một nam thanh niên bị tố hành hung phụ nữ mang thai sau va chạm giao thông lên Công an quận Nam Từ Liêm.

Nam than niên bị tố hành hung bà bầu sau va chạm. Ảnh cắt từ clip

Vào sáng cùng ngày, đơn vị đã mời nam thanh niên nói trên đến làm việc. Bước đầu người này thừa nhận một số thông tin. Tuy nhiên do tình tiết vụ việc khá phức tạp nên Công an phường Mỹ Đình 2 đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Nam Từ Liêm điều tra, xử lý.

Trước đó, mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin vào khoảng 21 giờ tối 21-9, tại khu vực ngã tư Tôn Thất Thuyết- Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình), một vụ va chạm giao thông xảy ra giữa hai xe máy.

Mặc dù cả hai phương tiện không có quá nhiều thiệt hại nhưng nam thanh niên điều khiển xe SH mang BKS 29L1-55xxx bất ngờ lao tới tấn công hai người ngồi trên chiếc xe va chạm với mình, trong đó có một người phụ nữ đang mang thai tháng thứ tám.

Vụ việc chỉ được dừng lại khi có người lao tới can ngăn. Lúc này, nam thanh niên điều khiển xe SH tiếp tục có hành vi đe doạ người phụ nữ đang mang thai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm