Cây tét nhánh đè trúng cụ bà, người chơi pokemon nháo nhào bỏ chạy

Thông tin ban đầu, vào 9 giờ 30 sáng 26-8, một cành cây cổ thụ nằm ở độ cao khoảng 10 m trong công viên Tao Đàn (quận 1, TP.HCM) bỗng nhiên bị tét nhánh, đổ xuống trúng một cụ bà (khoảng 70 tuổi) đang đi dạo.

Cành cây bị tét, gãy xuống có kích thước khá lớn.
Cành cây bị tét, gãy xuống có kích thước khá lớn.

Một số người chứng kiến cho biết vào thời điểm trên mặc dù không có mưa hay gió mạnh nhưng nhiều người bỗng nhiên nghe thấy tiếng rắc rắc lớn, cành cây sau đó đổ ập xuống. Lúc này, một số người đang mải mê nhìn vào điện thoại để chơi trò Pokémon hốt hoảng la hét, bỏ chạy.

Khi định thần lại, họ phát hiện một cụ bà bị nhánh cây đè trúng, bất tỉnh bị thương khá nặng. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng tiến hành giải phóng hiện trường.
Lực lượng chức năng tiến hành giải phóng hiện trường.

Tại hiện trường, cành cây bị tét cao dài 10 m, đường kính có nơi lên đến khoảng 40 cm choán một diện tích khá lớn ở mặt đất. Nhiều người cho biết do cành cây này trong lúc rơi xuống đã trúng một cây khác nên lực tác động đã được giảm bớt.

Cành cây rơi xuống đè trúng một cụ bà và khiến nhiều người đang chơi trò pokemon chạy tán loạn.
Cành cây rơi xuống đè trúng một cụ bà và khiến nhiều người đang chơi trò Pokémon chạy tán loạn. 

Nhân viên công ty cây xanh đã nhanh chóng có mặt giải phóng hiện trường. Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, hiện trường được giải phóng. Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm