Bom nổ, 10 căn nhà bị hư hại

Sáng 8-1, lãnh đạo xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) xác nhận thông tin về việc một quả bom phát nổ khiến một người đàn ông bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 chiều 7-1, một xe múc thực hiện đào cống thoát nước tại công trình khắc phục hậu quả mưa lũ, đoạn qua thôn Trình Phú Nam, xã Hành Minh.

Hiện trường vụ nổ bom khiến một người bị thương, 10 căn nhà bị ảnh hưởng. Ảnh: NT

Trong lúc đào cống, xe múc trúng một quả bom gây tiếng nổ lớn khiến hàng chục nhà dân rung động. Một người bị thương là ông Nguyễn Diên Cư, ngụ thôn Trình Phú Nam, được đưa đi cấp cứu sau đó.

Nhận tin báo, Công an huyện Nghĩa Hành, Huyện đội Nghĩa Hành cùng chính quyền xã Hành Minh có mặt tại hiện trường để ghi nhận, điều tra vụ việc.

Theo ông Đoàn Tấn Nguyên, Chủ tịch UBND xã Hành Minh, địa phương đang phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát, thống kê thiệt hại tại những ngôi nhà bị ảnh hưởng bởi vụ nổ.

Bước đầu, 10 nhà dân bị hư mái ngói, nứt tường, gạch đá vương vãi. Xã Hành Minh sẽ tiếp tục làm việc với chủ đầu tư công trình, đơn vị thi công để khắc phục thiệt hại. 

Huế: Phát hiện nhiều bom mìn trong vườn dân
Huế: Phát hiện nhiều bom mìn trong vườn dân
(PLO)- Ngày 27-12, Công an TX Hương Trà cho hay một người dân mới đây đã tự nguyện đến cung cấp thông tin về một số đạn, bom mìn nghi ngờ có tính năng phát nổ trong vườn của gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm