Bịt mặt, dùng dao cướp vàng của phụ nữ

Ngày 25-4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Công an huyện Thiệu Hóa vừa truy bắt Hà Văn Việt (26 tuổi, ngụ xã Thiệu Trung, huyện Thiệu Hóa) về hành vi cướp tài sản của một phụ nữ đang đi đường.

Tại cơ quan công an, đối tượng Hà Văn Việt khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo đó, rạng sáng 20-4, khi Việt đang lang thang để trộm cắp tài sản thì phát hiện một phụ nữ đi bộ một mình từ xã Thiệu Trung ra quốc lộ 45 nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Ngay sau đó Việt bịt mặt, dùng dao khống chế và cướp của nạn nhân 1 ĐTDĐ, 350.000 đồng tiền mặt và một dây chuyền vàng tây. 

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thiệu Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh làm rõ, đồng thời truy bắt đối tượng. Chỉ sau vài ngày tập trung điều tra truy xét các đối tượng, Công an huyện Thiệu Hóa tình nghi Việt là kẻ gây ra vụ cướp táo tợn.

Tiếp sau đó, Công an huyện Thiệu Hóa cử một đội trinh sát ra Hải Dương bắt giữ nghi phạm đang lẩn trốn tại đây.

Tại cơ quan điều tra, Việt đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.